Không xử lý hình sự đối với cô gái quỵt hóa đơn 11 triệu ở khách sạn 5 sao

© Fotolia / Natalia KlenovaМраморная говядина и специи
Мраморная говядина и специи - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Mới đây, vụ việc một cô gái gọi các món cao cấp tại nhà hàng khách sạn 5 sao ở Hà Nội nhưng sau đó lại bỏ đi không trả tiền đã lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.
Theo đó, tối 28/5, một cô gái đến nhà hàng thuộc khách sạn 5 sao ở phường Cống Vị, quận Ba Đình và gọi những món đắt tiền như bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức... với tổng số tiền lên tới gần 11,1 triệu đồng.
Khi mới vào nhà hàng, cô gái này ăn mặc sang trọng, lịch sự. Tuy nhiên, khi đến giờ đóng cửa, nhân viên đưa hóa đơn thì cô gái tỏ ra ngây ngô, không mang theo giấy tờ tùy thân và từ chối thanh toán.
Bất chấp sự can thiệp của công an phường, cô gái vẫn không hợp tác, có dấu hiệu tâm lý bất thường và cuối cùng bỏ đi mà không trả tiền.
Phở - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2024
Top những nhà hàng tốt nhất Việt Nam: Tên và mô tả
Phía nhà hàng đã chia sẻ sự việc với mong muốn người nhà của cô gái liên hệ để thanh toán khoản tiền trên.
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, chỉ huy công an phường Cống Vị xác nhận đã có mặt tại hiện trường sau khi nhà hàng trình báo. Theo vị này, đây không phải lần đầu tiên cô gái này có hành vi gọi đồ ăn rồi bỏ đi mà không trả tiền. Phía nhà hàng cũng không yêu cầu xử lý về mặt hình sự đối với cô gái có dấu hiệu tâm lý không ổn định này.
Sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng về nguyên nhân cũng như quy trình xử lý đối với trường hợp tương tự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала