Phát hiện xác người đàn ông chết khô trong khu nhà liền kề ở Lào Cai

© Flickr / Stewart BlackXác chết
Xác chết - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Vào khoảng 17 giờ ngày 28/5, một thi thể nam giới chết khô được phát hiện nằm trên tấm đệm tại một khu nhà liền kề trên đường 19/5, phường Bình Minh, TP Lào Cai.
Thông tin từ lãnh đạo UBND phường Bình Minh cho biết, sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng TP Lào Cai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo nhận định ban đầu, nạn nhân là một nam giới chưa xác định được tên tuổi và quê quán. Tại hiện trường, điện thoại của nạn nhân ghi nhận cuộc gọi gần nhất vào khoảng Tết Nguyên đán 2024. Thi thể đã phân hủy, chỉ còn lại phần xương nên không thể nhận dạng. Trên người có một điện thoại đen trắng, một ví có ảnh cai thầu xây dựng và một ít tiền.
"Căn cứ thông tin nêu trên, có khả năng sẽ sớm xác định được danh tính của người đàn ông", lãnh đạo phường Bình Minh nói.
Hiện, vụ việc đang được Công an TP Lào Cai thụ lý, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết cũng như lai lịch của nạn nhân. Công tác khám nghiệm tử thi đã được tiến hành.
Theo lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ, căn hộ của nạn nhân được mua cách đây khoảng hai năm - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.05.2024
Xác khô cô gái chết trên sofa: Sự biến mất của người đàn ông bí ẩn
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала