Hà Nội: Lại cháy nhà trọ, 9 người mắc kẹt được giải cứu

© Fotolia / Burnstuff2003đám cháy
đám cháy  - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng nay lại một vụ cháy xảy ra tại nhà trọ trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội). Lực lượng chức năng và người dân đã hướng dẫn thoát nạn cho 9 người khỏi đám cháy an toàn.
Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng 5h33 ngày 30/5, một đám cháy bất ngờ bùng phát tại ngôi nhà số 7 tổ 1, Ba La, Phú Lương, quận Hà Đông. Ngôi nhà 3 tầng này vừa được sử dụng làm nơi ở, vừa cho thuê trọ.
Nhận tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Hà Đông đã huy động 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy đến hiện trường, đồng thời đề nghị tiếp viện từ Đội Cứu hộ cứu nạn Khu vực 4 gồm 2 xe chữa cháy khác.
Vụ cháy lớn xảy ra tại ngôi nhà ở ngõ 119 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2024
Chỉ ra điểm "chết" trong vụ cháy ở Trung Kính
Với lực lượng triển khai nhanh, đám cháy được dập tắt sau ít phút, ngăn chặn không để lan rộng ra xung quanh. Diện tích bị thiêu rửa khoảng 20m2 tại tầng 1.
Đáng chú ý, trong quá trình xảy ra cháy, có 9 người đang có mặt trong ngôi nhà đã được hướng dẫn thoát nạn kịp thời qua lối thoát hiểm khẩn cấp sang nhà bên cạnh nên không ai bị thương.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Rất may không gây thiệt hại về người nhưng đây cũng là lời cảnh báo về công tác phòng cháy, chữa cháy tại các khu dân cư cần được chú trọng hơn nữa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала