- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người lính Nga tay tiêu diệt 4 xe chiến đấu bộ binh Bradley do Mỹ sản xuất

CC BY 4.0 / Ministry of Defence of the Russian Federation / Bradley (cropped image)Xe chiến đấu bộ binh Bradley bị phá hủy
Xe chiến đấu bộ binh Bradley bị phá hủy - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2024
Đăng ký
Người lính Nga với biệt danh "Manul" tay tiêu diệt 4 xe chiến đấu bộ binh Bradley (IFV) do Mỹ sản xuất. Đoạn video về chiến công này lan truyền trên các kênh Telegram.
Ấn phẩm lưu ý quân đội Ukraina “trở nên nghèo hơn gần 12 triệu USD”.
Đoạn video ghi lại hành động của người lính Nga sử dụng tên lửa dẫn đường chống tăng bắn trúng thiết bị đối phương theo hướng Zaporozhye.

Chiến công của các quân nhân Nga

Trước đó, người điều khiển máy bay không người lái FPV của Nga bắn hạ xe bộ binh bọc thép Bradley (IFV) do Mỹ sản xuất ở khu vực lân cận làng Solovyevo, DNR.
Vào ngày 19 tháng 5, Bộ Quốc phòng Nga cho biết lực lượng phòng không Nga trong đêm phá hủy 9 tên lửa ATACMS và máy bay không người lái trên lãnh thổ Crưm và ba máy bay không người lái trên lãnh thổ vùng Belgorod. 57 máy bay không người lái bị phá hủy và đánh chặn tại khu vực Krasnodar.
Vào ngày 18 tháng 5, các quân nhân nhóm quân "Đông" của Nga bắt giữ chiếc xe sửa chữa FV104 Samaritan do Anh sản xuất bị hư hỏng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала