- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà báo Mỹ Tucker Carlson cho không thể đánh bại Nga

© Sputnik / Vasiliy Batanov / Chuyển đến kho ảnhCư dân Sevastopol trong buổi hòa nhạc kỷ niệm việc sáp nhập Crưm vào Liên bang Nga trên Quảng trường P.S. Nakhimov
Cư dân Sevastopol trong buổi hòa nhạc kỷ niệm việc sáp nhập Crưm vào Liên bang Nga trên Quảng trường P.S. Nakhimov - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhà báo Mỹ Tucker Carlson nói không thể đánh bại Nga trên kênh Tucker Carlson Network.
"Không có cơ hội nào hết, Ukraina - "Ukraina" trong ngoặc kép, thực tế là NATO, thực tế là Hoa Kỳ - để có thể đánh bại một quốc gia có dân số hơn một trăm triệu người và năng lực sản xuất cao thật ấn tượng. Điều này hoàn toàn ngu ngốc ngay từ đầu, không thể giành chiến thắng”, ông nói.
Vào tháng 2, Carlson phỏng vấn Vladimir Putin. Tổng thống giải thích chi tiết Moskva sẽ không tấn công các nước NATO, điều đó chẳng có ích gì. Nhà lãnh đạo Nga lưu ý các chính trị gia phương Tây thường xuyên đe dọa người dân của họ bằng mối đe dọa tưởng tượng từ Nga nhằm chuyển hướng sự chú ý khỏi các vấn đề nội bộ, nhưng “những người thông minh hoàn toàn hiểu rõ đây là một mối đe dọa giả mạo”. Ông Putin nói thêm các nước phương Tây bắt đầu hiểu thất bại chiến lược của Nga trong cuộc xung đột với Ukraina là không thể xảy ra, vì vậy họ nên suy nghĩ về các bước đi tiếp theo, trong khi Moskva sẵn sàng đối thoại.
Nhà báo Tucker Carlson - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2024
Tucker Carlson gọi tuyên bố về cuộc tấn công của Nga vào châu Âu là sự vô nghĩa
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала