Đà Lạt: Đã tìm thấy thi thể nữ giới bị mất chân bên hồ Tuyền Lâm

© Ảnh : Facebook/2H StudioẢnh khỏa thân của đôi nam nữ chụp trong lòng hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt)
Ảnh khỏa thân của đôi nam nữ chụp trong lòng hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2024
Đăng ký
Lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể nữ giới bị mất chân trong một lùm cây bên hồ Tuyền Lâm, nằm cách 500 m từ nơi phát hiện phần chân người trên đường Hoa Hồng (phường 4, Đà Lạt) vào sáng cùng ngày.
Trước đó, sáng 1/6, người dân đi thể dục thì tá hoả phát hiện phần chân người đã phân hủy nằm ngay trên mặt đường Hoa Hồng, nghi là do bị động vật kéo ra đường. Vụ việc lập tức được trình báo cho cơ quan công an.

Tìm thấy thi thể nữ giới gần đường Hoa Hồng ở Đà Lạt

Báo CAND đưa tin, chiều 1/6, lực lượng chức năng đã phát hiện một thi thể người ở gần đường Hoa Hồng, thuộc Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Thi thể được xác định là nữ giới, đã tử vong cách đây nhiều ngày, đang phân hủy mạnh. Vị trí phát hiện nằm cách đường Hoa Hồng khoảng 10m, cách hiện trường phát hiện bộ phận chân người vào sáng sớm cùng ngày gần 500m.
Đà Lạt - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.05.2024
Bí thư Thành uỷ Đà Lạt vắng mặt, đã có người tạm thay
Theo nguồn tin của báo Vnexpress, nạn nhân mặc đồ bộ màu vàng nhạt, kẻ đỏ, áo in dòng chữ “Beautiful”, được xác định đã tử vong từ lâu.
Phần thân, sọ của thi thể gần như đã bị phân hủy hoàn toàn. Thi thể này bị mất phần chân từ đùi trở xuống.
Trước đó, vào buổi sáng sớm cùng ngày, khi đang đi bộ thể dục, người dân phát hiện bộ phận chân người đã phân hủy nằm ngay trên mặt đường. Vụ việc lập tức được trình báo đến cơ quan chức năng.
Tiếp nhận tin báo, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an TP. Đà Lạt đã điều lực lượng tới hiện trường, phối hợp tìm kiếm suốt nhiều giờ đồng hồ. Phần chân người đã phát hiện nghi là do bị động vật kéo ra đường.
Đến khoảng 14h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy phần thi thể còn lại trong lùm cây bụi gần đường Hoa Hồng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала