Biden tuyên bố về "tình yêu vô bờ bến" dành cho con trai khi phiên tòa bắt đầu xét xử anh ta

© AP Photo / Nick WassHunter Biden
Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden, nhân dịp bắt đầu lựa chọn bồi thẩm đoàn để xem xét vụ vi phạm vũ khí đối với con trai, cho biết ông có “tình yêu thương vô bờ bến” dành cho con trai và tự hào về con trai mình.
Theo bản cáo trạng, việc lựa chọn bồi thẩm đoàn sẽ bắt đầu vào thứ Hai tại tòa án Delaware trong vụ án chống lại Hunter Biden vì vi phạm vũ khí. Anh ta đã sử dụng ma túy, vì vậy không đủ điều kiện để mua súng, nhưng rồi anh ta vẫn mua nó. Hunter phải đối mặt với án tù lên tới 25 năm và khoản tiền phạt 750.000 USD, mặc dù tòa án thường tránh áp dụng án tù đối với những người phạm tội lần đầu.
Hunter Biden, con trai Tổng thống Joe Biden, nói chuyện với các phóng viên tại Điện Capitol Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2024
Bộ Tư pháp Mỹ tìm thấy trên điện thoại của Hunter Biden bằng chứng về sử dụng ma túy
"Tôi là tổng thống nhưng tôi cũng là một người cha. Jill và tôi yêu con trai mình và chúng tôi rất tự hào về con người của nó ngày hôm nay", - nhà lãnh đạo Mỹ nói trong một tuyên bố.
Biden lưu ý rằng với tư cách là một người cha, ông “cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến” dành cho con trai mình và cùng với vợ sẽ tiếp tục ủng hộ con trai mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала