Vụ ngộ độc bánh mì gần 600 người nhập viện ở Đồng Nai: Một bệnh nhi tử vong

© Depositphotos.com / Sudok1Bác sĩ và bệnh nhân trong bệnh viện.
Bác sĩ và bệnh nhân trong bệnh viện. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Thông tin mới nhất từ Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) liên quan đến vụ ngộ độc bánh mì nghiêm trọng xảy ra tại Đồng Nai cho biết bé trai 5 tuổi T.G.H, trường hợp nặng nhất trong vụ việc, đã không qua khỏi sau gần 1 tháng hồi sức tích cực.
Bé trai T.G.H (5 tuổi) từng ngưng tim, ngưng thở, cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai. Sau khi hội chẩn liên viện, do tình trạng bệnh quá nặng, bệnh nhi đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 1 trưa ngày 4/5.
Tại Khoa Hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện Nhi đồng 1, bé vẫn trong tình trạng sốc nhiễm trùng nặng, tổn thương đa cơ quan, tổn thương não, tiếp tục được hồi sức và lọc máu, thở máy, tiên lượng nặng. Các bác sĩ trong khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Nhi đồng 1, đã lọc máu, cho trẻ thở máy và dùng thuốc vận mạch để trợ tim, nhưng bệnh nhi đã không qua khỏi.
Đại diện Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết bệnh viện cũng đã gửi báo cáo về ca tử vong này lên Sở Y tế TP.HCM.
Vụ hàng trăm người nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Một bệnh nhi chuyển lên Thành phố Hồ Chí Minh - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.05.2024
Số nạn nhân ngộ độc sau khi ăn bánh mì ở Đồng Nai chưa có dấu hiệu dừng lại
Vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai đã khiến hơn 500 trường hợp phải nhập viện điều trị. Kết quả kiểm nghiệm phát hiện một số thực phẩm trong cửa hàng bánh mì như patê, thịt lợn chế biến, chả lụa, dưa muối nhiễm vi khuẩn Salmonella. Nguyên nhân vụ ngộ độc được Sở Y tế Đồng Nai xác định liên quan đến vi khuẩn Salmonella.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала