Đại diện từ 136 quốc gia xác nhận tham dự SPIEF

© Sputnik / Alexandr Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhSPIEF-2024
SPIEF-2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Năm nay, Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg (SPIEF) quy tụ một lượng khách tham gia từ Nga và quốc tế khá lớn. Hiện nay sự tham gia của đại diện từ 136 quốc gia đã được xác nhận, Trợ lý Tổng thống Nga Yury Ushakov nói với các phóng viên.

Ông Ushakov cho biết trong cuộc họp báo trước thềm SPIEF: “Năm nay diễn đàn quy tụ một lượng khách tham gia từ Nga và quốc tế khá lớn... Cho đến nay, sự tham gia của đại diện từ 136 quốc gia được xác nhận”.

Các chính trị gia từ hơn 45 quốc gia đến SPIEF

“Tổng cộng, các quan chức chính phủ và chính trị gia từ hơn 45 quốc gia sẽ đến St. Petersburg”, - ông Ushakov nói và cho biết thêm họ bao gồm Tổng thống Bolivia Luis Arce, Tổng thống Zimbabwe Emmerson Mnangagwa, Thủ tướng Cộng hòa Trung Phi Felix Molua, Tổng thống Cộng hòa Srpska thuộc Bosnia và Herzegovina Milorad Dodik, Tổng thống Abkhazia Aslan Bzhania, thủ tướng chính phủ Nam Ossetia Konstantin Dzhussoev.
Các phó tổng thống, phó thủ tướng, các bộ trưởng, thống đốc, thượng nghị sĩ đến từ Azerbaijan, Algeria, Belarus, Burkina Faso, Hungary, Venezuela, Việt Nam, Trung Quốc, UAE và nhiều nước khác trên thế giới cũng xác nhận tham gia.
SPIEF-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2024
Doanh nhân Ý sẽ bí mật tới tham dự SPIEF

Các nhà báo từ 50 quốc gia đến SPIEF

Ông Ushakov cho biết trong một cuộc họp báo trước thềm SPIEF: “Như mọi khi, diễn đàn được cả truyền thông Nga và nước ngoài đưa tin; ước tính có các nhà báo đến từ 50 quốc gia."

Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6. Sputnik là đối tác thông tin của diễn đàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала