Bức ảnh có chữ ký của ông Putin và ông Trump được chào bán tiền tỷ tại SPIEF

© Sputnik / Iliya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhCuộc hội đàm giữa hai ông Putin và Trump bên lề G20 ở Osaka
Cuộc hội đàm giữa hai ông Putin và Trump bên lề G20 ở Osaka - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một bức ảnh có chữ ký của Tổng thống Nga Vladimir Putin và cựu lãnh đạo Mỹ Donald Trump đã được đưa ra bán với giá 1.429.042.083 VND tại SPIEF-2024, ông Ilya Slutsky chủ sở hữu công ty Stargift nói với Sputnik.
Ông cho biết công ty chuyên làm quà tặng dành cho những người “có trong tay tất cả mọi thứ”. Bộ sưu tập độc đáo gồm hơn 1.500 hiện vật - là đồ dùng cá nhân và chữ ký của những người nổi tiếng.
“Một trong những viên ngọc quý trong bộ sưu tập của chúng tôi là thủ bút của các ông Donald Trump và Vladimir Putin. Đây là bức ảnh có chữ ký tại một trong những cuộc gặp của hai nhà lãnh đạo này. Như chúng tôi hiểu, ảnh đó là ở Osaka, Nhật Bản, tại một cuộc họp báo", - ông Slutsky nói rõ.
Theo lời ông, hiện vật này đáng chú ý ở chỗ từ khuôn hình có thể thấy được nét đặc trưng của sự giao tiếp phi ngôn ngữ giữa hai «nhân vật lớn» Trump và Putin.
© Ảnh : "BonCadeau"Chữ ký của Vladimir Putin và Donald Trump
Chữ ký của Vladimir Putin và Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Chữ ký của Vladimir Putin và Donald Trump
“Ngay cả những chữ ký, bạn hãy nhìn xem: thủ bút của ông Trump rất góc cạnh, sắc sảo, còn của ông Putin thì tròn trịa bay bướm hơn”, - chủ sở hữu phòng trưng bày nói thêm.
Mức giá khởi điểm của món hàng «độc lạ» như vậy là 5 triệu rúp (khoảng 1 tỷ 430 triệu VND), ông Slutsky tiết lộ.
Ngoài ra tại đây trưng bày những hiện vật «có một không hai» như bức thư của nhà du hành vũ trụ đầu tiên Yury Gagarin và công trình sư Liên Xô Sergei Korolev, lưu bút của những người đã đến thăm Trạm Vũ trụ Quốc tế.
Ngoài ra, danh mục hiện vật chào bán còn có cây đàn guitar của một trong những người sáng lập nhóm Nirvana là Krist Novoselic, chiếc áo phông có chữ ký của danh thủ bóng đá Lionel Messi, chữ ký trên bìa đĩa hát của cố nhạc sĩ Viktor Tsoi, và chữ ký trên trang bìa cuốn sách của người đoạt giải Nobel Joseph Brodsky.
SPIEF diễn ra tại trung tâm triển lãm Expoforum ở St. Petersburg từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала