Hunter Biden gửi ảnh cocaine cho bọn buôn ma túy

© AP Photo / Andrew HarnikCon trai của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Hunter Biden
Con trai của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Đăng ký
Con trai Tổng thống Mỹ Hunter Biden đã gửi ảnh cocaine cho những kẻ buôn bán ma túy, sự việc bị đưa ra trước tòa trong phiên xét xử tội vi phạm quy định về sử dụng vũ khí; CNN đưa tin bồi thẩm đoàn được cho xem hình ảnh bị cáo cởi trần mang tẩu hút thuốc.
Trong phiên xét xử tại tòa án Delaware hôm thứ Ba công tố viên đã chuyển cho bồi thẩm đoàn xem một số đoạn video thu được từ các thiết bị điện tử của Biden Jr., bản tin cho biết.

“Trong một video có hình ảnh Hunter Biden cởi trần mang một thứ trông giống như tẩu hút thuốc. Video còn lại cho thấy một chất bột màu trắng đặt trên cân”, - bản tin mô tả.

Những hình ảnh được đưa ra trong ngày đầu tiên tòa làm việc là do đặc vụ FBI tham gia cuộc điều tra cung cấp, kênh truyền hình cho biết.
“Đặc vụ FBI nói rằng Hunter Biden đã gửi đi một tin nhắn nói rằng ông ta hút cocaine sau khi mua súng vài ngày”, - bản tin nói.
Nhân chứng cho biết từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2018 Biden Jr. đã rút 150.000 USD từ thẻ; ông ta thanh toán tiền mua súng vào giữa tháng 10 bằng tiền mặt.
Bản tin cho biết bồi thẩm đoàn cũng được cho xem một số bức ảnh chụp cocaine nằm trên bàn cân được tìm thấy trong các thiết bị của Hunter Biden.
Hunter Biden, con trai Tổng thống Joe Biden, nói chuyện với các phóng viên tại Điện Capitol Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2024
Bộ Tư pháp Mỹ tìm thấy trên điện thoại của Hunter Biden bằng chứng về sử dụng ma túy
“Công tố viên nói rằng Hunter Biden đã trao đổi những ảnh chụp chất ma túy đó với những kẻ buôn bán ở California”, - kênh truyền hình cho biết.
Từ dữ liệu của các bồi thẩm viên được giao nhiệm vụ xem xét vụ án cho thấy nhiều người trong bọn họ sở hữu vũ khí, một số có người thân hoặc bạn bè nghiện rượu hoặc ma túy, một số người từng bị truy cứu vì tội lái xe khi say rượu.
Tòa đang xem xét vụ án hình sự chống lại Hunter Biden về việc vi phạm liên quan đến vũ khí. Theo cáo trạng, vì là một người sử dụng ma túy nên ông ta không đủ điều kiện được phép dùng súng, nhưng ông ta vẫn mua. Hunter Biden phải đối mặt với án tù lên tới 25 năm và khoản tiền phạt 750.000 USD, mặc dù những người phạm tội lần đầu thường không bị phạt tù.
Trong khi đó, Hunter Biden còn phải đối mặt với vụ án trốn thuế ở California. Trong cả hai vụ ông ta vẫn giữ nguyên tuyên bố rằng mình vô tội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала