SPIEF chào đón quý khách dự Diễn đàn Kinh tế bằng những thỏi vàng, bia và dâu tây

© Sputnik / Alexandr Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhSPIEF-2024
SPIEF-2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Những bức tường kết bằng hoa tươi toả hương thơm mát khắp khuôn viên, những tấm pano ngon lành từ kẹo hạt dẻ "Hạnh phúc", những thỏi vàng, bia và dâu tây, đó là khung cảnh thành phố bên bờ Neva nồng nhiệt chào đón các thành viên tham gia Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Saint-Peterburg (SPIEF-2024), như phóng viên Sputnik thông báo.
Diễn đàn tiếp tục gây ngạc nhiên cho những người tham dự trong năm nay. Rõ ràng có thể gọi một trong những “điều kỳ diệu” của SPIEF-2024 là những con rồng đỏ khổng lồ của «Alfa Bank», với màu sắc rực rỡ dường như lập tức đưa ta đến vương quốc thượng giới.
Nhưng «Rosselkhozbank» cũng không hề thua kém trong việc tạo nên câu chuyện cổ tích. Các loại thảo mộc tươi tốt và dâu tây chín mọng thơm được trồng ngay trong gian hàng.
Các khu vực của LB Nga cũng sẽ chiếm được trái tim các vị khách. Tại gian hàng của vùng Belgorod, mọi người được thưởng thức dâu tây chín ngọt, còn một con ong robot khổng lồ bay đến để đại diện cho Cộng hòa Bashkortostan. Cũng có thể nhìn thấy chủ đề về robot hóa tại gian hàng của khu vực Matxcơva, nơi các vị khách nhận được lời chào mừng của một chú mèo máy. Sbercat, giống y hệt con mèo thực sự, vươn mình lên cao hơn và coi sóc các vị khách của Diễn đàn.
SPIEF diễn ra tại trung tâm triển lãm Expoforum ở St. Petersburg từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала