Tổng Giám đốc "Rossiya segodnya": BRICS là yếu tố then chốt của trật tự thế giới mới

© Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhGiám đốc Tập đoàn Truyền thông Quốc tế "Rossiya segodnya" Dmitry Kiselev
Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Rossiya segodnya Dmitry Kiselev - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một cấu trúc mới, một tổ chức có hệ thống mới của nhân loại đang được hình thành trên thế giới và BRICS là yếu tố chính của trật tự thế giới mới này, - Dmitry Kiselev, Tổng Giám đốc tập đoàn truyền thông quốc tế "Rossiya segodnya" nói.
Diễn đàn chuyên gia BRICS “Vai trò của BRICS trong việc tìm kiếm trật tự thế giới mới” được tổ chức vào ngày 6 tháng 6 tại SPIEF, các phiên họp được tổ chức bởi tập đoàn truyền thông "Rossiya segodnya" cùng với hãng thông tấn "Tân Hoa Xã".
“Nhân loại hiện nay thực tế đang phải đối mặt với cái chết, vì trật tự thế giới đang thay đổi và phương Tây đang tích cực chống lại điều này. Nó chống lại điều này bằng con đường quân sự. Và cuộc đối đầu quân sự này hiện đang diễn ra trên lãnh thổ Ukraina, vốn từng là một phần của Nga. Tuy nhiên, như chúng ta thấy, ở đó đang diễn ra leo thang quân sự không kiểm soát và không bị bất cứ điều gì ngăn cản. Và tất cả đều nói rằng các ranh giới đỏ, tất cả các lằn ranh đỏ, đều bị bỏ lại phía sau. Nga cư xử kiềm chế, nhưng sẵn sàng cho mọi diễn biến tình hình. Đồng thời, trên thế giới, một cơ cấu mới, một tổ chức mang tính hệ thống mới của nhân loại đang được hình thành. Và BRICS là yếu tố then chốt của trật tự thế giới mới này”,- Kiselev nói trong bài phát biểu chào mừng tại diễn đàn.
Cuộc gặp gỡ của Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Nước Nga ngày nay (Rossia Segognya) D. Kiselev với lãnh đạo Tân Hoa Xã - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2024
Rossiya Segodnya và Tân Hoa Xã ký thỏa thuận đăng cai Diễn đàn chuyên gia BRICS
Tổng Giám đốc "Rossiya segodnya" lưu ý: việc tạo ra trật tự thế giới mới này chỉ có thể thực hiện được nhờ Nga duy trì được cân bằng hạt nhân và hiện đang đứng vững trước sức ép quân sự dữ dội.
Ngoài ra, Kiselev chúc những người tham gia diễn đàn thành công và lưu ý rằng mục tiêu của phiên họp là phác thảo các ý tưởng và sáng kiến ​​cho hội nghị thượng đỉnh Kazan để nó hiệu quả hơn và trở thành động lực thúc đẩy quá trình hình thành một thế giới mới.
SPIEF diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6. Sputnik là đối tác thông tin của diễn đàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала