Ai thuê Phạm Huỳnh Nhật Vi bắt cóc 2 bé gái để quay clip đồi truỵ?

© Ảnh : TTXVN - Phan Thanh VũCông an Thành phố Hồ Chí Minh ghi lời khai của đối tượng Nhật Vi (áo hồng).
Công an Thành phố Hồ Chí Minh ghi lời khai của đối tượng Nhật Vi (áo hồng).  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2024
Đăng ký
Công an TP HCM xác định Phạm Huỳnh Nhật Vi đã đưa bé gái 6 tuổi về căn hộ cao cấp quay nhiều clip khiêu dâm để gửi cho một người nước ngoài.
Phạm Huỳnh Nhật Vi khai với Công an rằng, một người đàn ông tên Richard, hiện đang ở Mỹ đã hướng dẫn và yêu cầu Vi quay các video clip khiêu dâm.

Đề nghị truy tố Phạm Huỳnh Nhật Vi

Ngày 7/6, Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM đề nghị truy tố bị can Phạm Huỳnh Nhật Vi (sinh năm 2003, quê Tiền Giang) về tội "Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm" và "Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi".
Phạm Huỳnh Nhật Vi chính là người thực hiện vụ bắt cóc 2 bé gái trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để thực hiện các clip khiêu dâm gây xôn xao dư luận thời gian trước.
Khai với cơ quan điều tra, Phạm Huỳnh Nhật Vi nói thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội làm quen một người đàn ông tên Richard (hiện đang ở Mỹ) vào cuối năm 2023.
Sau đó, 2 người nhiều lần gặp gỡ và Richard có gửi cho Vi xem các clip sex. Ngày 3/12/2023, Richard xuất cảnh về Mỹ và nhắn Vi để tìm các bé gái từ 6 tuổi đến 12 tuổi quay clip khiêu dâm gửi cho Richard. Nếu đồng ý, Richard hứa sẽ cho tiền và sang Việt Nam cưới Vi làm vợ.
Sau đó, người đàn ông này gửi cho Vi 500 USD để làm "chi phí sản xuất clip", đồng thời thông qua ứng dụng mạng xã hội hướng dẫn Vi thực hiện các bước cần thiết. Vi đã thuê căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22).
Cô gái Châu Á. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2024
Xôn xao clip tổng phụ trách đội túm cổ áo, vuốt tóc nữ sinh ở Đà Nẵng
Phạm Huỳnh Nhật Vi sau đó ra phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1) gặp và làm quen với cháu N.K.T.M. (6 tuổi).
Tối 3-4, Vi tiếp tục ra chỗ cũ. Thấy 2 cháu M. và L.H.T.L. (3 tuổi, em gái M.) đang lang thang bán kẹo ở vỉa hè mà không có người lớn bên cạnh nên Vi đến nói chuyện, cho tiền các cháu rồi dẫn đi ăn gà rán, chụp hình gửi cho Richard. Nhận hình ảnh, Richard đồng ý chọn bé M.. Do thấy bé L. còn nhỏ không ai trông coi nên Vi dẫn cả 2 cháu đi cùng.
Để tránh bị phát hiện, Vi dẫn các cháu qua nhiều nơi rồi đưa về một căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).
Công an TP HCM đã khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng truy tìm, giải cứu thành công hai bé và đưa Vi về làm việc.
Công an TP HCM xác định từ ngày 3-4 đến ngày 7-4, khi ở cùng tại chung cư trên, Vi đã quay 12 video clip khiêu dâm để gửi cho Richard. Tại cơ quan công an, Vi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Đối với người đàn ông tên Richard, các cơ quan chức năng xác định đối tượng đang ở Mỹ và đã có biện pháp nghiệp vụ, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала