«Bắt đầu cuộc chiến». Giáo sư London vạch sai lầm của NATO trong quan hệ với Nga

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhParticipants are seen before the Russia - NATO talks in Brussels, Belgium
Participants are seen before the Russia - NATO talks in Brussels, Belgium - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các nhà lãnh đạo NATO đang theo đuổi chính sách thiển cận trong quan hệ với Nga và không chịu rút ra bài học kinh nghiệm từ những sai lầm lịch sử, Giáo sư George Samueli từ Viện Chính sách toàn cầu London tuyên bố trên kênh YouTube của chính trị gia Anh George Galloway.

“Thế hệ ngu ngốc này đơn giản là chơi trò lừa bịp mù quáng, tính đến chuyện buộc Nga phải lui. Điều này bao hàm trong kế hoạch lố bịch của Macron, cố gắng đánh lừa các nhà lãnh đạo Nga nhưng bất thành. Cuộc chiến bắt đầu khi một bên tạo ra ấn tượng nực cười và không chính xác rằng họ có thể giành được chiến thắng dễ dàng còn bên kia chỉ đơn giản là đầu hàng. Và chính đây là điều mà NATO đã lầm tưởng về Nga”, - chuyên gia nhận xét.

Cuộc họp của Hội đồng Nga-NATO ở Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Tổng thống Putin: Nga sẽ không có ý định đánh nhau với NATO, điều đó thật vô lý
Giáo sư cũng cho rằng những hành động khiêu khích chống Nga chỉ khẳng định sự dốt nát thiếu hiểu biết của các chính trị gia phương Tây. Tuy nhiên chuyên gia Samueli biện minh rằng sở dĩ mắc sai lầm như vậy là do tất cả các nhà lãnh đạo hiện tại đều sinh ra sau khi kết thúc Thế chiến do đó họ không thể nhận thức đầy đủ về những gì mà cuộc chiến có thể gây ra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала