Campuchia bắt 6 con bò lang thang trên đường

© Flickr / Rikki's RefugeCon bò
Con bò  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cảnh sát thành phố Svay Rieng, thủ phủ của tỉnh cùng tên ở phía đông nam Campuchia, đã bắt giữ 6 con bò của người dân địa phương thường xuyên đi lại trên lòng đường tỉnh lộ đi qua thành phố. Báo Khmer Times đưa tin những con vật này đang bị tạm giữ trên địa bàn sở cảnh sát thành phố.
Những con vật này bị giữ vào ngày 6/6 sau khi nhiều lần văn bản cảnh báo được gửi đến các chủ chăn nuôi sống trong thành phố, yêu cầu họ giám sát hành vi của đàn bò và không cho chúng ra đường. Bản tin cho biết chủ sở hữu của 6 con vật bị tịch thu đã không tuân thủ yêu cầu của chính quyền.
Khách du lịch trên thuyền trong cuộc du ngoạn dọc sông Ngô Đồng ở Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2024
WEF đánh tụt hạng du lịch Việt Nam
Chủ sở hữu của những con bò bị bắt sẽ được mời đến cảnh sát để thực hiện các biện pháp giáo dục và ký cam kết đảm bảo chăm sóc động vật đúng cách. Cổng thông tin đưa tin, họ sẽ chỉ có thể nhận động vật của mình khỏi nơi giam giữ và đưa chúng về nhà sau khi hoàn thành thủ tục này.
Bản tin cho biết, sự hiện diện của bò trên đường đã nhiều lần gây ra tai nạn giao thông trong thành phố, trong đó có những vụ nghiêm trọng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала