Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Thể thao châu Á sẽ như thế nào trong tương lai?

Đăng ký
Sputnik Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo để hình dung thể thao ở châu Á trong tương lai sẽ như thế nào. Mời các bạn xem tập ảnh của chúng tôi!
Hoverball: Bóng đá trên không, nơi các cầu thủ di chuyển bằng các thiết bị bay cá nhân và bóng cũng bay tự do trong không gian ba chiều.
Hoverball: Bóng đá trên không, nơi các cầu thủ di chuyển bằng các thiết bị bay cá nhân và bóng cũng bay tự do trong không gian ba chiều. - Sputnik Việt Nam
1/8
Hoverball: Bóng đá trên không, nơi các cầu thủ di chuyển bằng các thiết bị bay cá nhân và bóng cũng bay tự do trong không gian ba chiều.
© SputnikRobofencing: Đấu kiếm bằng robot, nơi con người điều khiển từ xa các robot chiến đấu trên đấu trường.
Robofencing: Đấu kiếm bằng robot, nơi con người điều khiển từ xa các robot chiến đấu trên đấu trường. - Sputnik Việt Nam
2/8
Robofencing: Đấu kiếm bằng robot, nơi con người điều khiển từ xa các robot chiến đấu trên đấu trường.
© SputnikBioluminescent Deep-Sea Diving: Lặn biển sâu trong môi trường phát sáng sinh học, nơi các vận động viên phải thi đấu trong bóng tối với ánh sáng từ các sinh vật biển.
Bioluminescent Deep-Sea Diving: Lặn biển sâu trong môi trường phát sáng sinh học, nơi các vận động viên phải thi đấu trong bóng tối với ánh sáng từ các sinh vật biển. - Sputnik Việt Nam
3/8
Bioluminescent Deep-Sea Diving: Lặn biển sâu trong môi trường phát sáng sinh học, nơi các vận động viên phải thi đấu trong bóng tối với ánh sáng từ các sinh vật biển.
© SputnikTime-Shifted Racing: Đua xe trong một không gian thời gian biến đổi, nơi thời gian và không gian không tuân theo các quy luật bình thường.
Time-Shifted Racing: Đua xe trong một không gian thời gian biến đổi, nơi thời gian và không gian không tuân theo các quy luật bình thường. - Sputnik Việt Nam
4/8
Time-Shifted Racing: Đua xe trong một không gian thời gian biến đổi, nơi thời gian và không gian không tuân theo các quy luật bình thường.
© SputnikTeleportation Tag: Trò chơi đuổi bắt sử dụng công nghệ dịch chuyển tức thời, nơi người chơi có thể dịch chuyển từ nơi này sang nơi khác ngay lập tức.
Teleportation Tag: Trò chơi đuổi bắt sử dụng công nghệ dịch chuyển tức thời, nơi người chơi có thể dịch chuyển từ nơi này sang nơi khác ngay lập tức. - Sputnik Việt Nam
5/8
Teleportation Tag: Trò chơi đuổi bắt sử dụng công nghệ dịch chuyển tức thời, nơi người chơi có thể dịch chuyển từ nơi này sang nơi khác ngay lập tức.
© SputnikGene-Spliced Biathlon: Một môn thể thao kết hợp giữa chạy và bắn súng, nhưng các vận động viên có thể thay đổi gene của mình để cải thiện hiệu suất trong thời gian thực.
Gene-Spliced Biathlon: Một môn thể thao kết hợp giữa chạy và bắn súng, nhưng các vận động viên có thể thay đổi gene của mình để cải thiện hiệu suất trong thời gian thực. - Sputnik Việt Nam
6/8
Gene-Spliced Biathlon: Một môn thể thao kết hợp giữa chạy và bắn súng, nhưng các vận động viên có thể thay đổi gene của mình để cải thiện hiệu suất trong thời gian thực.
© SputnikNano-Bot Wrestling: Đấu vật sử dụng các con robot nano, nơi các vận động viên điều khiển các con robot tí hon chiến đấu trong một đấu trường vi mô.
Nano-Bot Wrestling: Đấu vật sử dụng các con robot nano, nơi các vận động viên điều khiển các con robot tí hon chiến đấu trong một đấu trường vi mô. - Sputnik Việt Nam
7/8
Nano-Bot Wrestling: Đấu vật sử dụng các con robot nano, nơi các vận động viên điều khiển các con robot tí hon chiến đấu trong một đấu trường vi mô.
© SputnikAero-Capoeira: Một phiên bản của môn Capoeira, nhưng được thực hiện trong không gian ba chiều với sự hỗ trợ của các thiết bị bay.
Aero-Capoeira: Một phiên bản của môn Capoeira, nhưng được thực hiện trong không gian ba chiều với sự hỗ trợ của các thiết bị bay. - Sputnik Việt Nam
8/8
Aero-Capoeira: Một phiên bản của môn Capoeira, nhưng được thực hiện trong không gian ba chiều với sự hỗ trợ của các thiết bị bay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала