Hưng Yên: Con tâm thần đánh bố mẹ ruột tử vong

© Ảnh : An ninh Thủ đôĐối tượng và vật chứng của vụ án tại cơ quan Công an.
Đối tượng và vật chứng của vụ án tại cơ quan Công an. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2024
Đăng ký
Nguyễn Đình Quỳnh đến nhà của bố mẹ đẻ lúc rạng sáng ngày 8/6, dùng hung khí là một cây gậy sắt đánh bố mẹ ruột tử vong.
Nguyễn Đình Quỳnh là đối tượng tâm thần kinh từ năm 2013. Đến nay, Quỳnh vẫn trong danh sách người tâm thần kinh có nguy cơ phạm tội ở địa phương.

Công an Hưng Yên thông tin vụ giết người

Ngày 8/6, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã phát đi thông báo về kết quả ban đầu vụ giết người xảy ra rạng sáng cùng ngày tại thôn Đồng Mỹ, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Theo đó, khoảng 5h30 ngày 08/6/2024, Nguyễn Đình Quỳnh (sinh năm 1975, trú ở thôn Đồng Mỹ, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ) đã đến nhà ông Nguyễn Đình Ngự (sinh năm 1939) và bà Hoàng Thị Nết (sinh năm 1939) là bố mẹ đẻ của Quỳnh, ở ngay phía sau nhà của Quỳnh. Tại đây, Quỳnh sử dụng hung khí là một gậy sắt đánh ông Ngự và bà Nết tử vong.
Theo cơ quan công an, Nguyễn Đình Quỳnh là đối tượng tâm thần kinh từ năm 2013. Tháng 1/2024, Quỳnh điều trị tâm thần kinh tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên, vẫn đang trong danh sách người tâm thần kinh có nguy cơ phạm tội của địa phương.
© Ảnh : An ninh Thủ đôĐối tượng và vật chứng của vụ án tại cơ quan Công an.
Đối tượng và vật chứng của vụ án tại cơ quan Công an. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2024
Đối tượng và vật chứng của vụ án tại cơ quan Công an.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Yên Mỹ đã phối hợp với Công an xã Lý Thường Kiệt khống chế bắt giữ được đối tượng Nguyễn Đình Quỳnh.
Nhận được tin báo, Giám đốc và Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Yên Mỹ phối hợp với VKSND tỉnh Hưng Yên, VKSND huyện Yên Mỹ thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала