- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu cố vấn Lầu Năm Góc: Zelensky đang hủy hoại người Ukraina vì phương Tây

© AP Photo / Michal DyjukTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quyết định "thí mạng sống" của người Ukraina của Vladimir Zelensky cho thấy sự thất bại không thể tránh khỏi của Kiev, -giáo sư tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), và cựu cố vấn Lầu Năm Góc Theodore Postol cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Dialogue Works.

"Zelensky đang tiêu diệt người dân của mình với tốc độ chóng mặt, để một nhóm hoàn toàn vô tri ở phương Tây sẽ có ấn tượng rằng bất cứ điều gì đang xảy ra hiện nay đều có thể cứu Ukraina. Kiev đã thua trong cuộc xung đột này", - ông nói.

Theo lời nhận xét của ông, tình hình nhân khẩu học ở Ukraina giống như một “hố đen”.
Máy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
«Không đủ và vô ích». Phương Tây báo động vì vấn đề then chốt của Ukraina
“Trên thực tế, Zelensky đang ném ngày càng nhiều người vô tội vào cái hố này, những người đang chờ máy xay thịt. Họ không có cơ hội trên chiến trường”, - Postol bổ sung.
Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg (SPIEF) rằng người Ukraina đã bị bắt trên đường phố trong quá trình tổng động viên và có rất ít người sẵn sàng chiến đấu ở đó. Nhà lãnh đạo Nga cũng cho biết, chính quyền Mỹ nhất quyết hạ ngưỡng tuổi huy động quân sự ở Ukraina xuống 18.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала