- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính Ukraina vượt sông Dnepr đầu hàng quân đội Nga

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Theo nguồn tin trong cơ quan thực thi pháp luật Nga, một binh sĩ Ukraina đã vượt sông Dnepr bằng bè tự tạo làm từ chai nhựa rỗng để đầu hàng quân đội Nga, trước đó người này đã liên lạc với quân Nga thông qua chatbot Free Soldier.

“Một quân nhân Ukraina đã bơi qua sông Dnepr bằng bè tự tạo từ những chai nhựa đựng nước rỗng buộc vào nhau. Trước đó anh ta đã liên hệ với chúng tôi bằng feedback bot Free soldier", - nguồn tin cho biết.

Theo người đối thoại của hãng tin, tù binh này nói rằng họ đang có kế hoạch chuyển một phần lữ đoàn của anh ta sang mặt trận Kharkov trong thời gian tới, đó là lý do khiến anh ta quyết định bỏ trốn.
Ba binh sĩ Ukraina bơi qua sông Dnepr và đầu hàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ba binh sĩ Ukraina bơi qua sông Dnepr và đầu hàng
Ngày 5/6 Tổng tư lệnh quân đội Ukraina Alexander Syrsky thông báo về tình hình mặt trận ở các hướng Pokrovsk, Kurakhovo, Kupiansk và Kharkov gặp nhiều khó khăn. Bộ Tổng tham mưu LLVT Ukraina trước đó cũng đã thừa nhận tình hình khó khăn ở hướng Kharkov và ghi nhận “thành công về mặt chiến thuật” của quân đội Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала