- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sevastopol tuyên bố chiến dịch tấn công tên lửa của Ukraina sẽ thất bại hoàn toàn

© Sputnik / Sergei Mamontov / Chuyển đến kho ảnhQuang cảnh vịnh Sevastopol
Quang cảnh vịnh Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Đăng ký
Thống đốc Sevastopol Mikhail Razvozhaev tuyên bố khi trả lời phỏng vấn của Sputnik tại SPIEF rằng những nỗ lực của quân đội Ukraina nhằm tác động đến tình hình bằng các cuộc tấn công vũ khí tầm xa sẽ thất bại hoàn toàn, nhóm tác chiến của lực lượng phòng không sẽ được tăng cường.

“Tất nhiên trước đây cuộc “phản công” (của LLVT Ukraina) ban đầu được quảng cáo rùm beng đã hứng chịu thất bại, sau đó đến những thất bại khác, và bây giờ chúng ta thấy điều gì đang xảy ra ở mặt trận. Giới lãnh đạo chóp bu của Ukraina cần phải có gì đó để báo cáo với các nhà tài trợ. Đó là lý do vì sao những vụ tấn công từ xa này ngoài việc gây ồn ào ra thì không có ý nghĩa gì về mặt quân sự mà gần giống với các hành động khủng bố. Và tôi chắc chắn rằng thực tế (Ukraina) không đạt được tuến bộ nào ở mặt trận đã dẫn đến những vụ tấn công đó. Chính vì vậy nên ban đầu họ trao (cho Ukraina) một số lượng lớn vũ khí tầm xa, các hệ thống tên lửa, rồi sau đó cho phép sử dụng chúng. Điều này dẫn đến việc Nga phải tăng cường lực lượng phòng không, Còn cách thức tác động đến tình hình của kẻ thù theo kiểu này sẽ thất bại hoàn toàn”, - Thống đốc nói.

Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg (SPIEF) diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6. Sputnik là đối tác thông tin của diễn đàn.
Phóng tên lửa từ hệ thống tên lửa phòng không Osa - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Сhiến hạm Nga đẩy lùi cuộc tấn công tên lửa ở Sevastopol
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала