Apple giới thiệu trí tuệ nhân tạo của riêng mình

© AP Photo / Mark SchiefelbeinApple
Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Đăng ký
Apple đã giới thiệu hệ thống trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence của riêng mình dành cho iPhone, iPad và Mac, công ty cho biết.
“Apple hôm nay đã giới thiệu Apple Intelligence, một hệ thống trí tuệ nhân tạo ”cá nhân” dành cho iPhone, iPad và Mac, kết hợp sức mạnh của các mô hình sáng tạo với bối cảnh được cá nhân hóa… Apple Intelligence được tích hợp vào iOS 18, iPadOS 18 và macOS Sequoia”, - thông cáo báo chí của hãng viết.
Trong thành phần của hệ thống Apple Intelligence, công ty cũng giới thiệu ứng dụng điện toán “đám mây” của riêng của Apple, cung cấp cho người dùng những khả năng tính toán mới.
Trí tuệ nhân tạo. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.12.2023
Nhà phân tích giải thích tại sao trí tuệ nhân tạo lại nguy hiểm
Theo thông cáo, Apple Intelligence sẽ cho phép người dùng rút ngắn, chỉnh sửa, kiểm tra và thiết kế theo phong cách của mình các văn bản khác nhau bằng công cụ Writing Tools. Ngoài ra, AI mới có thể tạo bản ghi văn bản của các cuộc gọi điện thoại. Sử dụng công cụ Image Playground, người dùng sẽ có thể tạo hình ảnh. Ngoài ra, quyền truy cập ChatGPT sẽ được tích hợp vào iOS 18, iPadOS 18 và macOS Sequoia.
Hãng Apple được thành lập vào năm 1976, chuyên sản xuất máy tính cá nhân và máy tính bảng, máy nghe nhạc, điện thoại, đồng hồ thông minh và phần mềm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала