Giám đốc Công an Quảng Trị chỉ đạo phá sới bạc, thu giữ gần 1 tỷ đồng

© Ảnh : ThorstenF/Pixabaybài poker
bài poker  - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2024
Đăng ký
Đại tá Nguyễn Đức Hải, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, đã trực tiếp chỉ đạo vụ bắt sới bạc tại một tụ điểm ở TP. Đông Hà, bắt giữ 16 đối tượng, thu giữ tang vật gần 1 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật liên quan.
Để tránh bị phát hiện, các đối tượng đã bố trí sới bạc ở xa khu dân cư, dựng hàng rào bảo vệ bằng lưới B40, cắt đặt người cảnh giới và lắp camera giám sát kỹ càng.

Công an Quảng Trị phá sới bạc có gần 1 tỷ đồng tiền mặt

Ngày 12/6, Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết Công an tỉnh đã bắt quả tang vụ “Đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa”, bắt giữ 16 đối tượng, thu giữ tang vật gần 1 tỷ đồng cùng nhiều tài liệu liên quan.
Trước đó, khoảng 16h ngày 11/6, các lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị đã ập vào khu vực chòi canh hồ nuôi tôm của ông Dương Trung Th., tại khu phố Lập Thạch, phường Đông Lễ, TP. Đông Hà. Tại đây, công an đã bắt quả tang 16 đối tượng đang chơi “xóc đĩa” ăn tiền.
Sau khi lập biên bản và khám xét hiện trường, nhà chức trách đã thu giữ gần 1 tỷ đồng tiền mặt và nhiều dụng cụ phục vụ đánh bạc và các tang vật khác, gồm: 5 xe ô tô, 10 xe máy, 1 máy đếm tiền, nhiều điện thoại di động,…
Tại cơ quan chức năng, các đối tượng đã thừa nhận vi phạm, khai nhận đến từ nhiều địa phương như TP.HCM, Thừa Thiên - Huế; một số huyện trong tỉnh như Đông Hà, Gio Linh, Triệu Phong, Hướng Hóa.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.05.2024
Nha Trang: Ông trùm Hàn Quốc điều hành đường dây đánh bạc triệu đô ở tầng hầm khách sạn 5 sao

Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo

Trước đó, qua nguồn tin trinh sát, công an nắm được đây là “tụ điểm” đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Để tránh bị nhà chức trách phát hiện, các đối tượng đã bố trí tụ điểm ở xa khu dân cư, dựng hàng rào bảo vệ bằng lưới B40, cắt đặt người cảnh giới và lắp camera giám sát.
Sau khi xác minh, củng cố chứng cứ, “tụ điểm” đánh bạc nói trên đã được báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh để đấu tranh, triệt phá. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Nguyễn Đức Hải, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, các chiến sĩ công an đã đồng bộ phối hợp các biện pháp nghiệp vụ, triệt phá thành công tụ điểm trên, thu giữ đầy đủ tang chứng, vật chứng, đảm bảo chứng minh hành vi phạm tội của các đối tượng.
Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều tra, mở rộng, xử lý nghiêm vi phạm theo quy định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала