Rosoboronexport trưng bày trực thăng quân sự hiện đại của Nga tại triển lãm Heli Russia 2024

© Ảnh : Rosoboronexport Trực thăng KA-52E
Trực thăng KA-52E - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2024
Đăng ký
Công ty Rosoboronexport (thuộc Tập đoàn Nhà nước Rostec) giới thiệu trực thăng quân sự của Nga tại Triển lãm công nghiệp máy bay trực thăng quốc tế Heli Russia -2024 được tổ chức từ ngày 10 đến 12/6 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Crocus Expo ở Mátxcơva.

“Ngành công nghiệp trực thăng của Nga tự tin đáp ứng nhu cầu của quân đội về những cỗ máy hiện đại đã chứng tỏ hiệu quả cao nhất trong điều kiện chiến đấu thực tế. Trong khi ưu tiên thực hiện các đơn đặt hàng quốc phòng của nhà nước, năng lực sản xuất của công ty cho phép chúng tôi đáp ứng đầy đủ các hợp đồng xuất khẩu của Rosoboronexport, - Tổng giám đốc Rosoboronexport Alexander Mikheev cho biết. - Danh mục đơn đặt hàng trực thăng của công ty bao gồm các hợp đồng về việc cung cấp hơn 170 trực thăng cho hơn 20 quốc gia. Trong số các mẫu trực thăng nổi tiếng nhất trên thị trường toàn cầu, chúng tôi lưu ý đến máy bay trực thăng trinh sát tấn công Ka-52E, trực thăng chiến đấu Mi-28NME, trực thăng vận tải đa năng Mi-171Sh và các trực thăng vận tải chiến đấu Mi-35M và Mi-35P mà chúng tôi trình bày tại Triển lãm Heli Russia".

© Ảnh : Rosoboronexport Trực thăng MI-35M
Trực thăng MI-35M - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2024
Trực thăng MI-35M
Rosoboronexport tham gia Triển lãm Heli Russia 2024 như một phần của gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Nhà nước Rostec và giới thiệu các trực thăng chiến đấu, vận tải quân sự, vận tải chiến đấu hiện đại của Nga.
Ngoài ra, công ty trưng bày nhiều loại vũ khí, trang bị trên máy bay trực thăng, bao gồm tên lửa dẫn đường chống tăng và tên lửa dẫn đường hạng nhẹ đa chức năng mới nhất 305E đã chứng tỏ hiệu quả cao trong chiến dịch quân sự đặc biệt.
Cùng với đại diện các công ty phát triển và sản xuất các mẫu trực thăng, Rosoboronexport tổ chức các buổi thuyết trình về máy bay trực thăng của Nga, trong đó nói chi tiết về các đặc tính của chúng. Dựa trên thông tin nhận được từ Bộ Quốc phòng Nga, Rosoboronexport giới thiệu với các đối tác những tính năng đặc biệt của máy bay trực thăng Nga trong điều kiện chiến đấu thực tế và cho biết về những ưu điểm của chúng so với thiết bị quân sự của các nước phương Tây.
Trong khuôn khổ Triển lãm Công nghiệp Trực thăng Quốc tế, Rosoboronexport thảo luận với khách hàng nước ngoài về các vấn đề cung cấp máy bay trực thăng quân sự và vũ khí máy bay của Nga, cũng như về các hình thức hợp tác công nghiệp có thể có để cùng phát triển và chế tạo các thiết bị quân sự và vũ khí trên lãnh thổ của đối tác.
Ông Alexander Mikheev cho biết thêm: “Chúng tôi đề xuất nhiều hình thức hợp tác cho phép các đối tác nước ngoài cùng với Rosoboronexport và các công ty công nghiệp quốc phòng của Nga tạo ra và sản xuất các mẫu trực thăng mới có sử dụng các công nghệ độc đáo của Nga”.
Trực thăng không người lái Hunter nâng cấp, được thiết kế để chống lại droner không người lái trên biển, được trưng bày tại triển lãm ở Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Giới thiệu trực thăng Hunter “sát thủ” phương tiện không người lái trên biển ở Moskva
Công ty Rosoboronexport là tổ chức Nhà nước duy nhất ở Nga đảm trách xuất khẩu/nhập khẩu toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ quân sự cũng như lưỡng dụng. Công ty Rosoboronexport trong thành phần Tập đoàn Nhà nước Rostec được thành lập vào ngày 4 tháng 11 năm 2000 và là một trong những công ty dẫn đầu thị trường vũ khí toàn cầu. Công ty chiếm đến 85% thị phần xuất khẩu vũ khí của Nga. Rosoboronexport tương tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức thuộc tổ hợp công nghiệp quốc phòng Nga. Địa lý hợp tác kỹ thuật quân sự của Nga bao gồm hơn 100 quốc gia.
Tập đoàn Nhà nước Rostec là công ty công nghiệp lớn nhất ở Nga, liên kết khoảng 800 tổ chức khoa học và công nghiệp trên 60 vùng của đất nước. Tập đoàn Rostec là nhà cung cấp vũ khí, kỹ thuật quân sự và trang thiết bị chuyên dụng chính trong khuôn khổ các đơn đặc hàng quốc phòng của nhà nước. Rostec phát triển sản xuất thiết bị dân dụng công nghệ cao trong các ngành công nghiệp quan trọng chiến lược của đất nước, như sản xuất máy bay, chế tạo động cơ, phương tiện vận tải và kỹ thuật năng lượng, chế tạo dụng cụ y tế, dược phẩm, vật liệu mới, v.v. Tổng doanh thu hợp nhất năm 2023 đạt hơn 2,9 nghìn tỷ rúp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала