Tù nhân tại Trại tạm giam chờ xét xử ở Rostov bắt 2 cán bộ làm con tin

© Ảnh : The Federal Penitentiary Service of Russia for the Rostov regionNhân viên cơ quan an ninh của hệ thống hình sự Nga tại tòa nhà trung tâm giam giữ trước khi xét xử-1 của Tổng cục chính của Cơ quan Tòa án Liên bang Nga ở khu vực Rostov
Nhân viên cơ quan an ninh của hệ thống hình sự Nga tại tòa nhà trung tâm giam giữ trước khi xét xử-1 của Tổng cục chính của Cơ quan Tòa án Liên bang Nga ở khu vực Rostov - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các đối tượng đang bị giữ tại một phòng giam của Trung tâm giam giữ trước khi xét xử số 1 thuộc Cơ quan Cải tạo GUFSIN ở vùng Rostov đã bắt hai nhân viên làm con tin, Trung tâm giam giữ vẫn hoạt động bình thường, tình hình trong tầm kiểm soát, Cơ quan Cải tạo LB Nga đưa tin trên kênh Telegram.
“GUFSIN Nga của vùng Rostov thông báo: Các bị cáo bị giam tại một phòng của Trung tâm giam giữ trước khi xét xử số 1 thuộc GUFSIN vùng Rostov, đã bắt hai nhân viên của hệ thống quản lý hình sự làm con tin”, - thông cáo cho biết.
Thủ trưởng Tổng cục Chính của Cơ quan Cải tạo Liên bang Nga vùng Rostov, cũng như đại diện của các cơ quan thực thi pháp luật tương tác và văn phòng công tố đã có mặt tại hiện trường vụ việc. Đang tiến hành đàm phán để giải cứu con tin.
Cơ quan chuyên trách lưu ý rằng Trung tâm giam giữ trước khi xét xử đang hoạt động bình thường và tình hình vẫn trong tầm kiểm soát.

Thủ trưởng bộ phận điều hành của Cơ quan Cải tạo Liên bang khu vực bị tù nhân bắt làm con tin tại Trung tâm giam giữ chờ xét xử ở Rostov

Thủ trưởng bộ phận điều hành của Cơ quan Cải tạo Liên bang khu vực Rostov là Alexandr Bogma đang bị bắt làm con tin tại Trung tâm giam giữ trước khi xét xử ở Rostov, bà Eva Merkacheva từ cơ quan Tình huống khẩn cấp cho biết.
“Trong số những người bị bắt làm con tin có thủ trưởng bộ phận điều hành của Cơ quan Cải tạo Liên bang vùng Rostov”, - bà viết trên kênh Telegram.
Bà cho biết rằng vào cuối tuần, những đối tượng bị giam không ra tòa hoặc để điều tra, cũng không gặp luật sư hay thân nhân thăm viếng.
© Sputnik / Fedor Larin / Chuyển đến kho ảnhTình hình tại trại giam trước khi xét xử số 1 ở Rostov-on-Don
Tình hình tại trại giam trước khi xét xử số 1 ở Rostov-on-Don - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2024
Tình hình tại trại giam trước khi xét xử số 1 ở Rostov-on-Don

Sáu-bảy đối tượng đang bị giam đã bắt con tin tại Trung tâm giam giữ chờ xét xử ở Rostov

“Có 6-7 đối tượng tham gia vụ bắt con tin”, - nguồn trong cơ quan thực thi pháp luật của khu vực nói với Sputnik.

Đối tượng bắt giữ con tin vũ trang bằng rìu cứu hoả và dùi cui

“Những kẻ bắt con tin có rìu, dường như gỡ ra từ khiên cứu hoả và dùi cui cao su", - nguồn tin thông báo.

Khởi tố vụ án hình sự về bắt giữ con tin tại Trung tâm giam giữ chờ xét xử ở Rostov

“Từ thực tế bắt giữ con tin tại Trung tâm giam giữ chờ xét xử ở thành phố Rostov-on-Don, các cơ quan điều tra vùng Rostov thuộc Ủy ban Điều tra Liên bang Nga đã mở vụ án hình sự chiểu theo dấu hiệu cấu thành tội phạm tương ứng với Điều 206 của Bộ luật Hình sự Liên bang Nga (bắt giữ con tin)”, - Cơ quan Tình huống Khẩn cấp thông báo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала