"Sẽ không có điện thoại". Elon Musk dự báo tin xấu

© AP Photo / Jordan Strauss/InvisionElon Musk
Elon Musk  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong tương lai con người sẽ ngừng sử dụng điện thoại và phải cấy ghép não để giao tiếp, doanh nhân, tỷ phú người Mỹ Elon Musk cho biết trên mạng xã hội X.

“Thế bạn đã cài đặt giao diện Neuralink trong não để có thể dùng tâm trí điều khiển điện thoại X loại mới của mình hay chưa?” - tác giả tài khoản châm biếm nhái tên Not Elon Musk hỏi người dùng mạng xã hội.

Về phần mình chính Musk cũng bình luận dưới bài đăng và nói rằng trong tương lai các thiết bị di động sẽ không còn cần thiết nữa.

“Trong tương lai sẽ không còn điện thoại, sẽ chỉ có Neuralink”, - Musk đáp lại trong một bình luận dưới bài đăng.

Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2023
Ở Hoa Kỳ bắt đầu cuộc điều tra Neuralink của Elon Musk
Vào tháng 1 Elon Musk thông báo người đầu tiên đã được cấy ghép chíp não Neuralink và cảm thấy mọi việc đều ổn. Sau đó doanh nhân lưu ý rằng dữ liệu đầu tiên thu được về hoạt động của thiết bị cho thấy kết quả nhiều hứa hẹn.
Musk sau đó cho biết thiết bị mới của Neuralink có tên là Telepathy (Thần giao cách cảm). Nó cung cấp cho chủ sở hữu khả năng điều khiển điện thoại thông minh hoặc máy tính bằng ý nghĩ và chủ yếu được tạo ra cho những người mất khả năng sử dụng các chi. Vào tháng 3 bệnh nhân đầu tiên được cấy ghép đã cho thấy cách anh ta chơi cờ “bằng sức mạnh tâm trí”.
Đồng thời Musk cũng giới thiệu về thiết bị cấy ghép não Neuralink, được hình thành như một thiết bị cho phép người mù nhìn thấy. Dự án tiếp theo được gọi là Blindsight.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала