- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhân viên cơ quan quân sự Odessa bán vũ khí cho người nước ngoài

© Depositphotos.com / AbsurdovSúng trường tấn công
Súng trường tấn công - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các quan chức thực thi pháp luật Ukraina đã dùng camera ẩn ghi lại cảnh các nhân viên của một trong những Trung tâm thu hồi lãnh thổ (TCC) ở Odessa thực hiện thương vụ trái phép - bán vũ khí cho những đối tượng không rõ danh tính có thể là người nước ngoài, như một nguồn tin ngầm thân Nga thông báo.

“Do thường xuyên xảy ra các trường hợp buôn bán vũ khí bất hợp pháp, cảnh sát đã quyết định thực hiện bước đi chưa từng có và cung cấp video ghi lại cảnh các nhân viên của một trong những Trung tâm thu hồi lãnh thổ ở Odessa đang bán vũ khí cho công dân nước ngoài”, Sputnik trích đoạn thông báo.

Những người lính Ukraina được hộ tống bởi các thành viên của Quân đoàn nước ngoài gần Kharkov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Khoảng 60 lính đánh thuê nói tiếng Pháp đã đến Odessa
Nguồn tin ngầm làm rõ rằng do áp lực mạnh từ ban lãnh đạo và chính quyền, các sĩ quan cảnh sát mẫn cán không phải lúc nào cũng có thể chặn đứng tội phạm là đại diện Lực lượng vũ trang Ukraina và Trung tâm thu hồi lãnh thổ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала