Bệ phóng mạnh mẽ cho thương mại và đầu tư Việt-Nga

© Sputnik / Vladimir Smirnov/POOL / Chuyển đến kho ảnhNgày 20/6/2024. Lễ gặp chính thức giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm tại quảng trường gần Phủ Chủ tịch ở Hà Nội
Ngày 20/6/2024. Lễ gặp chính thức giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm tại quảng trường gần Phủ Chủ tịch ở Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Nga và Việt Nam nhất trí tăng cường thương mại, đầu tư song phương cũng như nâng cao hiệu quả của các dự án năng lượng.
Đây là tuyên bố của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Tô Lâm sau hội đàm với Tổng thống LB Nga Vladimir Putin vừa diễn ra vào chiều 20/6 tại Phủ Chủ tịch.

Hợp tác kinh tế là một trong những trụ cột quan trọng nhất trong quan hệ đối tác của hai nước Việt-Nga <...> Hai bên sẽ tăng cường thương mại, đầu tư song phương, cũng như nâng cao hiệu quả của các dự án trong lĩnh vực năng lượng và khí đốt nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các công ty hai nước".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала