Quang Hải sẽ không chia tay CLB Công An Hà Nội

© Fotolia / Vividz Foto bóng đá
bóng đá - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Quang Hải gia nhập đội CAHN từ giữa mùa 2023 (sau khi rời Pau FC) và ký hợp đồng có thời hạn 1,5 năm. Hiện hợp đồng cũ của Quang Hải với CLB Công An Hà Nội sẽ kết thúc trong tháng 6/2024.
Theo hợp đồng hiện tại, Quang Hải sẽ là cầu thủ tự do, có thể tìm bến đỗ mới sau khi thỏa thuận giữa đôi bên đáo hạn.
Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB CAHN. Khi mùa giải đang chuẩn bị bước vào thời điểm hạ màn, ngôi sao gốc Đông Anh đã đàm phán với đội cựu vô địch V-League cho một bản hợp đồng mang tính lịch sử với cả đôi bên.
Theo đó, Quang Hải sẽ gắn bó với CLB Công An Hà Nội cho đến khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Về mức lương, thưởng và tiền lót tay, hai bên sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian tới trước khi có thông báo chính thức.
Nguyễn Quang Hải - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2023
Vì sao Quang Hải không xứng đáng có tên ở tuyển quốc gia Việt Nam?
Tuy nhiên, trước đó, người đại diện của cầu thủ này lại cho rằng anh được một số đội bóng nước ngoài quan tâm, đang cân nhắc, bởi "gia hạn hợp đồng với Quang Hải không phải là ưu tiên số một của CAHN".
Quang Hải sinh năm 1997, từng giành mọi danh hiệu quốc nội cùng Hà Nội FC trước khi chuyển sang chơi cho Pau FC và CAHN. Anh cũng là ngôi sao ở các đội tuyển, từng dự U20 FIFA World Cup, á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018 và HC vàng SEA Games 2019. Quang Hải cũng từng giành Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2018.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала