Tổng thống Putin: Nga có quyền cung cấp vũ khí cho các khu vực khác

© Ảnh : Strategic Missile ForcesLực lượng hạt nhân chiến lược của Nga
Lực lượng hạt nhân chiến lược của Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, Nga có quyền cung cấp vũ khí cho các khu vực khác, không loại trừ cho cả CHDCND Triều Tiên.

“Những người cung cấp vũ khí tin họ không có chiến tranh với chúng tôi, tôi đã nói, kể cả ở Bình Nhưỡng, rằng chúng tôi có quyền cung cấp vũ khí cho các khu vực khác, ngụ ý đến thỏa thuận của chúng tôi với CHDCND Triều Tiên. Tôi cũng không loại trừ khả năng chúng sẽ bay đâu đó tiếp theo”, - ông Putin nói khi tiếp cận đại diện truyền thông Nga.

Hàn Quốc không có gì phải lo lắng; sự hỗ trợ của Nga dành cho CHDCND Triều Tiên sẽ chỉ trong trường hợp nước này bị xâm lược

“Hàn Quốc không có gì phải lo lắng vì sự hỗ trợ quân sự của chúng tôi (cho CHDCND Triều Tiên) theo hiệp ước mà chúng tôi đã ký chỉ phát sinh nếu hành động gây hấn thực hiện nhằm vào một trong những bên ký kết văn bản. Theo như tôi biết, Hàn Quốc không có kế hoạch gây hấn chống lại CHDCND Triều Tiên, điều đó có nghĩa là không cần phải lo ngại về sự hợp tác của chúng tôi trong lĩnh vực này”, - ông Putin trả lời câu hỏi của các nhà báo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала