Nhật Bản áp lệnh trừng phạt 11 công ty từ 5 quốc gia vi phạm lệnh trừng phạt chống Nga

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhThành phố Tokyo, Nhật Bản
Thành phố Tokyo, Nhật Bản - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhật Bản áp đặt trừng phạt đối với các tổ chức, cá nhân từ Nga và 11 công ty, tổ chức từ Trung Quốc, Ấn Độ, UAE, Uzbekistan và Kazakhstan vì lách các lệnh trừng phạt chống Nga, Chánh Văn phòng Nội các Nhật Bản Yoshimasa Hayashi tuyên bố trong cuộc họp báo ở Tokyo.

“Hôm nay chính phủ đã phê chuẩn việc áp đặt các biện pháp đóng băng tài sản và cấm xuất khẩu đối với các tổ chức và cá nhân từ Nga, cũng như đối với các đối tượng liên quan đến việc lách lệnh trừng phạt - theo quy định đóng băng tài sản và cấm xuất khẩu đối với các nước thứ ba. Những đối tượng từ các nước thứ ba cụ thể là 11 công ty của Trung Quốc, Ấn Độ, Kazakhstan, UAE và Uzbekistan”, - ông Hayashi cho biết.

Theo danh sách do Bộ Ngoại giao Nhật Bản công bố, có một công ty đến từ UAE - Sun Ship Management D Ltd, 7 công ty đến từ Trung Quốc - Alpha Trading Investments Limited, Asia Pacific Links Ltd, Guangzhou Ausay Technology Co. Limited, Shenzhen High-Tech Innovation Co., Limited, Shenzhen Biguang Trading Co. Ltd, Tordan Industry Limited, Yilufa Electronics Ltd, 3 công ty từ Ấn Độ (Si2 Microsystems Private Limited), Kazakhstan (Elem Group) và Uzbekistan (Mvizion LLC).
Tokyo - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.06.2024
Nhật Bản sẽ áp đặt trừng phạt một số công ty thuộc 4 nước vì lách lệnh trừng phạt chống Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала