- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Chúng tôi chiến đấu với những người anh em của mình”: Người lính Ukraina đã đầu hàng quân đội Nga

Đăng ký
Một người Ukraina, trước đây chiến đấu cho bên chế độ Kiev, đã đầu hàng quân đội Nga chia sẻ với Sputnik rằng anh ấy đã thay đổi quan điểm của mình về tình hình hiện tại và cho rằng mọi thứ do báo chí Ukraina đưa ra đều là điều vô nghĩa.

“Tôi đã thấy những người lính Nga và những gì truyền thông Ukraina mô tả đều là điều lừa dối. Khi tôi bị bắt, lính Nga đã đưa tôi về trạm, họ đối xử tôi một cách hoà bình và lịch sự. Họ ngay lập tức cho tôi ăn uống, cho tôi một điếu thuốc và hỏi tôi có bị lạnh không”, - anh ấy nói.

Theo cựu binh sĩ Ukraina, ở vùng Khmelnytskyi, nơi người đàn ông này sinh ra, không có chiến tranh. Anh ấy nhớ lại lời nói của người cha quá cố rằng người Nga và người Ukraina vốn là những người anh em.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала