- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Đòn chí mạng”: Ở Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá hậu quả chính sách của Tổng thống Putin đối với phương Tây

© Sputnik / Aleksei MaishevQuang cảnh Điện Kremlin ở Moscow
Quang cảnh Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Phương Tây đã cố gắng cô lập Nga khỏi thế giới, nhưng do hành động của Tổng thống Vladimir Putin, phương Tây nhận được hiệu ứng hoàn toàn ngược lại, Sabah viết.

“Mỹ đang rơi vào ngõ cụt, sa lầy vào các cuộc xung đột ở Ukraina và Dải Gaza. Trong khi đó, chính sách đa dạng và linh hoạt của Nga chỉ làm trầm trọng thêm tình hình mà người Mỹ đang gặp phải”, - tác giả bài báo, chuyên gia trong lĩnh vực chính trị quốc tế Berjan Tutar nhận định.

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Putin đã cứng rắn”: Ở Mỹ gióng lên hồi chuông cảnh báo vì một động thái của Nga
Tác giả tin rằng sau khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt ở Ukraina, Vladimir Putin đã phải chịu sự phong tỏa toàn cầu của phương Tây, nhưng bất chấp điều này, Tổng thống Nga đã đẩy lùi thành công mọi cuộc tấn công từ các quốc gia không thân thiện. Nguyên thủ Nga cũng chấn chỉnh lại trật tự trong nước, không để lại không gian cho phương Tây điều động.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала