Macron đưa ra tuyên bố bất ngờ về Putin

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Pháp Emmanuel Macron
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2024
Đăng ký
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tuyên bố trên podcast Génération Do It Yourself (GDIY) rằng ông sẵn sàng tiếp tục đối thoại với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin, đồng thời lưu ý rằng ông không loại trừ khả năng sẽ nói chuyện với ông Putin về chủ đề này hay chủ đề khác.

“Tôi tin vào sức mạnh của đối thoại và tôi sẵn sàng tiếp tục đối thoại với Vladimir Putin… Không có cuộc (đối thoại) nào trong vài tháng qua, nhưng tôi không loại trừ khả năng sẽ có đối thoại về chủ đề này hay chủ đề khác, kể cả về vấn đề nhà máy điện hạt nhân hay gì đó - nhưng nói một cách chân thành, tôi tin rằng việc tiếp tục đối thoại luôn là điều quan trọng”, - ông Macron nói.

Tuy nhiên nhà lãnh đạo Pháp không giải thích ý của ông là gì khi đề cập đến nhà máy điện hạt nhân.
Diễn văn của Tổng thống Liên bang Nga V. Putin trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Kết cục bi thảm”: Ông Putin bình luận về đề xuất đưa quân tới Ukraina của ông Macron
Vào tháng 3 trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình France 2, ông Macron đã bác bỏ ý kiến cho rằng đã có sự lạnh nhạt trong mối quan hệ giữa ông và Tổng thống Putin, nhắc lại rằng khi bắt đầu cuộc xung đột ở Ukraina ông đã có một số cuộc trò chuyện qua điện thoại với nhà lãnh đạo Nga.
Trước đó, Tổng thống Putin nói rằng Nga sẵn sàng tiếp tục tương tác với Pháp và từng có có mối quan hệ công việc tốt với ông Macron, nhưng người kia đã chấm dứt chúng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала