- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BNG Nga hy vọng Trump sẽ hiểu không có giải pháp nào thay thế được đề xuất của ông Putin về Ukraina

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhBộ Ngoại giao Nga
Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Sẽ đến lúc nước Mỹ, trong đó có Donald Trump, người đang tranh cử tổng thống từ Đảng Cộng hòa, bất kể địa vị trong tương lai của ông như thế nào, sẽ hiểu không có giải pháp thay thế nào cho các đề xuất của Tổng thống Nga Vladimir Putin về Ukraina, Thứ trưởng Ngoại giao Liên bang Nga Sergei Ryabkov cho biết.

“Thứ nhất, ông Trump không phải là toàn bộ giới thượng lưu Hoa Kỳ. Thứ hai, tôi không biết giới tinh hoa ở Hoa Kỳ ngày nay thế nào. Tôi nghĩ ở Hoa Kỳ, chúng ta đang đối mặt với nhà nước ngầm và với các chính trị gia, đã xác định hoặc hiện đang xác định hướng đi của mình. Vì vậy, thời điểm sẽ đến và ông Trump, bất kể địa vị của ông trong tương lai ra sao, sẽ hiểu không có giải pháp thay thế nào cho những gì Tổng thống Putin đề xuất”, - ông Ryabkov nói với các phóng viên.

Trước đó, trong cuộc tranh luận trên truyền hình, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nói ông coi các điều kiện mà nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin đưa ra nhằm chấm dứt xung đột ở Ukraina là không thể chấp nhận được.
Tổng thống Mỹ Donald Trump trên nền lá cờ Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trump: Tổng thống Putin đang thắng ở Ukraina
Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đưa ra các đề xuất hòa bình mới để giải quyết xung đột ở Ukraina, trong đó công nhận tình trạng của các khu vực Crưm, DNR, LNR, các tỉnh Kherson và Zaporozhye là các khu vực của Nga, củng cố tình trạng không liên kết khối và phi hạt nhân của Ukraina, phi quân sự hóa và phi phát xít hóa nước này, cũng như việc bãi bỏ các biện pháp trừng phạt chống Nga. Phía Ukraina bác bỏ sáng kiến ​​nêu trên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала