- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chiến sĩ Nga tiêu diệt Abrams và Leopard trong khu vực chiến dịch đặc biệt

© SputnikXe tăng Abrams của Mỹ
Xe tăng Abrams của Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân Nga đã phá hủy hai xe tăng phương Tây của Lực lượng vũ trang Ukraina trong khu vực chiến dịch đặc biệt ở hướng Avdeevka - một xe tăng Abrams của Mỹ và một chiếc Leopard của Đức, như thông báo trên "Kênh Một" truyền hình Nga.

“Giữa các cuộc đổ bộ gần Ocheretino, chiến sĩ điều khiển máy bay không người lái nhận thấy một chiếc Abrams của Mỹ đang hung hăng xông vào tầm hoả lực của pháo binh ta. Kíp pháo thủ «Msta-S» được lệnh tiến lại gần... Quyết định dùng «Krasnopol», là loại đạn pháo có dẫn đường, bay đến gần mục tiêu sẽ điều chỉnh quỹ đạo chính xác theo tia laze chiếu sáng. Lần này mục tiêu được máy bay không người lái đánh dấu”, phóng viên kênh truyền hình tường thuật như vậy.

Phóng viên nói thêm, chỉ đến ngày hôm sau các pháo thủ mới biết họ đã bắn cháy chiếc xe tăng nào, khi có dữ liệu tình báo xác nhận mọi chuyện.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала