Chỉ huy trưởng BCH quân sự dùng ma tuý ngay tại cơ quan

© Fotolia / Africa Studioma túy
ma túy  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2024
Đăng ký
Nguyễn Hữu Thọ, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã Đê Ar, bị lực lượng Công an huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) bắt quả tang đang có hành vi sử dụng ma túy tại nơi làm việc cùng một người phụ nữ khác.
Lãnh đạo xã Đê Ar đã lên tiếng xác nhận sự việc, nhưng cho biết đơn vị đang chờ cơ quan công an thông báo, kết luận thông tin cụ thể.

Bắt quả tang Nguyễn Hữu Thọ sử dụng trái phép ma tuý

Theo báo Người lao động, ngày 29/6, Công an huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Hữu Thọ (34 tuổi), Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar, để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Trước đó, khuya ngày 27/6, lực lượng công an đã ập vào phòng làm việc của ông Nguyễn Hữu Thọ, trong khuôn viên trụ sở UBND xã Đêr Ar. Tại đây, công an phát hiện ông Thọ đang cùng một phụ nữ khác có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2024
Nam người mẫu lai Việt - Nga bị bắt ở khu Mả Lạng về tội tàng trữ ma túy
Lực lượng công an đã tiến hành tạm giữ hình sự ông Nguyễn Hữu Thọ, đồng thời khám xét khẩn cấp nơi làm việc và nhà riêng của ông này.
Nói với báo Người lao động, Chủ tịch UBND xã Đê Ar Đỗ Thị Thanh Vân xác nhận có sự việc công an bắt giữ ông Nguyễn Hữu Thọ và một người khác ngay tại phòng làm việc ở cơ quan.
Tuy nhiên, hiện đơn vị này vẫn chờ cơ quan công an thông báo, kết luận thông tin cụ thể vụ việc.

"Sự việc mới xảy ra, hiện chưa có văn bản chỉ đạo của huyện, thông báo của cơ quan công an. Qua tuần tới có chỉ đạo của cấp trên thì chúng tôi sẽ có hướng xử lý", bà Vân cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала