Bắt cặp vợ chồng nhốt, hành hạ, đánh gãy 8 xương sườn của cô gái 22 tuổi

© Sputnik / Vitaly Belousov / Chuyển đến kho ảnhСòng tay
Сòng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2024
Đăng ký
Trong thời gian ở nhờ tại nhà cặp vợ chồng ở Thủ Đức để đi học nghề, cô gái 22 tuổi (quê Phú Yên) bị 2 người này nhốt trong nhà, hành hạ dã man, đánh gãy 8 xương sườn, đa chấn thương.
Sau khi trốn thoát trở về quê, cô gái được gia đình đưa đi điều trị rồi trở vào TP.HCM để tố cáo hành vi của vợ chồng Nguyễn Thanh Đức (41 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Vân (35 tuổi) ra cơ quan công an.

Bắt giữ cặp vợ chồng ở Thủ Đức để điều tra tội hành hạ người khác

Theo báo Vietnamnet, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) vừa khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Đức (41 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Vân (35 tuổi, vợ Đức, cùng quê Khánh Hoà) về tội “Hành hạ người khác”.
Nạn nhân trong vụ việc này là chị Phan Kim Thanh H. (22 tuổi, quê Phú Yên). Thông tin bao đầu cho biết, chị H. được cha mẹ cho vào TP.HCM để học nghề. H. được gửi ở nhờ tại nhà người quen là vợ chồng Đức - Vân tại hẻm 40 đường Tam Bình, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức.
Разбитое лобовое стекло автобуса - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Bắt nữ tài xế vừa đi nhậu với bạn trai về gây tai nạn làm 2 người chết ở Vũng Tàu
Giữa tháng 6/2024, chị H. bất ngờ trở về quê trong tình trạng mình đầy thương tích. Khi cha mẹ gặng hỏi thì H. kể đã bị vợ chồng Đức - Vân nhốt trong nhà, đánh đập nhiều lần. H. đã bỏ trốn và xin tiền người đi đường để bắt xe về quê.
Ngay sau đó, cha mẹ đã đưa H. đến bệnh viện ở quê để điều trị thương tích, rồi đưa con vào TP.HCM, đến trình báo, tố cáo vợ chồng Đức – Vân tại Công an phường Tam Phú, TP. Thủ Đức.

Hành hạ dã man làm nạn nhân gãy 8 xương sườn

Báo Thanh niên dẫn kết quả điều tra bước đầu cho biết, trong thời gian H. ở nhờ tại nhà vợ chồng Đức - Vân, hai người này đã nhốt nạn nhân trong nhà và đánh đập trong thời gian dài.
Cụ thể, Vân và Đức đã dùng gậy gộc đánh, dùng chân đạp vào người, dùng cây gắp nước đá, kềm... đánh vào mặt và tác động vào các vùng nhạy cảm trên cơ thể nạn nhân.
Kết quả, nạn nhân H. bị thương nặng, gãy răng, gãy 8 xương sườn phải. Một số vị trí nhạy cảm trên cơ thể nạn nhân H. bị thương, chảy nhiều máu.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2024
Bắt thêm quan chức ở Thái Bình liên quan vụ La “điên”
Nhận được thông tin trình báo, Công an TP. Thủ Đức đã nhanh chóng vào cuộc bắt giữ vợ chồng Vân và Đức. Tại cơ quan công an, 2 vợ chồng này khai nhận hành vi như trên.
Ngày 29/6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Đức đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Vân và Đức để điều tra về hành vi hành hạ người khác, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала