Cuộc thi Stenin 2024 phát động cuộc bình chọn của những người sử dụng Internet

© Sputnik / Damir BulatovAndrei Stenin
Andrei Stenin - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vào tuần đầu tiên của tháng 7, cuộc bình chọn trực tuyến đã bắt đầu trên phiên bản tiếng Nga và tiếng Anh của trang web Cuộc thi ảnh quốc tế tưởng nhớ Andrei Stenin.
Đã trở thành truyền thống, việc bình chọn cho phép người dùng Internet lựa chọn những bức ảnh hoặc loạt ảnh đẹp nhất, theo ý kiến ​​​​của họ, trong số những bức ảnh được đưa vào danh sách rút gọn theo quyết định của ban giám khảo quốc tế. Tác phẩm dự thi chiến thắng sẽ được xác định dựa trên số phiếu bầu lớn nhất dành cho bức ảnh đó.
Để bình chọn, cần chọn ảnh hoặc loạt ảnh yêu thích trên trang web của cuộc thi và nhấp vào nút bên cạnh chúng. Người bình chọn không cần phải có hồ sơ cá nhân trên bất kỳ mạng xã hội nào. Cuộc bỏ phiếu được mở đến 04h59 (giờ Hà Nội) ngày 31 tháng 7.
Tác phẩm “Hoa súng” của nhiếp ảnh gia Myanmar Aung Chan Thar. Cảnh từ trên xuống, ảnh đơn - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2024
Multimedia
Bé gái và đại dương: danh sách rút gọn của Cuộc thi Báo ảnh Quốc tế X mang tên Andrei Stenin
Người chiến thắng trong cuộc bình chọn trực tuyến sẽ được công bố vào đầu tháng 8. Tác giả của bức ảnh có lượt xem nhiều nhất trên Internet sẽ nhận được chứng chỉ của cuộc thi.
Vị trí giải thưởng của những người được đề cử trong danh sách rút gọn, cũng như người chiến thắng Grand Prix, sẽ được ban tổ chức công bố vào tháng 9 trên phiên bản tiếng Ngatiếng Anh của trang web.
Cuộc thi cũng có kế hoạch tổ chức road show truyền thống của những người chiến thắng ở các thành phố trên khắp thế giới.

Về cuộc thi

Cuộc thi Báo ảnh Quốc tế Andrei Stenin, do tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya tổ chức dưới sự bảo trợ của Ủy ban UNESCO Nga, nhằm hỗ trợ các nhiếp ảnh gia trẻ và thu hút sự chú ý của công chúng trước những thách thức của báo ảnh hiện đại. Đây là nền tảng dành cho các nhiếp ảnh gia trẻ - tài năng, nhạy cảm và cởi mở với mọi thứ mới mẻ, nơi họ thu hút sự chú ý của độc giả đến những con người và sự kiện xung quanh chúng ta.
Các đối tác thông tin chung của cuộc thi là: VGTRK (Công ty Phát thanh và Truyền hình Nhà nước Toàn Nga) (Nga), nền tảng trực tuyến "SMOTRIM" (Nga), kênh truyền hình nhà nước toàn Nga "Nga-Văn hóa" (Nga), kênh truyền hình " Moskva 24" (Nga).
Tác phẩm từ loạt ảnh Zarevo của nhà nhiếp ảnh Nga Alexey Orlov. Hạng mục loạt ảnh Tin tức, Giải Grand Prix - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2023
Multimedia
Người chiến thắng Cuộc thi Báo ảnh Quốc tế Andrei Stenin 2023
Các đối tác truyền thông quốc tế của cuộc thi: hãng thông tấn và đài phát thanh Sputnik (Quốc tế), kênh truyền hình và cổng thông tin RT (Quốc tế), tổ chức truyền thông Independent Media (Nam Phi), hãng thông tấn ANA (Nam Phi), Shanghai United Media Group (SUMG) (Trung Quốc), cổng Internet của báo China Daily (Trung Quốc), cổng Internet The Paper (Trung Quốc), mạng truyền thông Al Mayadeen (Lebanon).
Cuộc thi được hỗ trợ với tư cách là đối tác trong ngành bởi: Liên hiệp các nhà báo Nga, cổng thông tin YOung JOurnaists (Nga), cổng thông tin Russian Photo(Nga), cổng thông tin Photo-study.ru (Nga).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала