Cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Hung thủ nhắm vào bạn trai?

© Depositphotos.com / ChaginBuổi tiệc
Buổi tiệc - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2024
Đăng ký
Theo Công an, khi đang đi dự sinh nhật cùng bạn bè ở Long Biên, cô gái trẻ 22 tuổi bất ngờ bị một người trong nhóm được mời đến dự tiệc bắn tử vong vào rạng sáng 3/7.
Người nhà thiếu nữ cho biết, ban đầu kẻ gây án định nhắm vào bạn trai nhưng lại bắn trúng cô gái. Hiện công an đang điều tra vụ việc và truy bắt đối tượng.

Cô gái sinh năm 2002 bị bắn tử vong

Ngày 4/7, theo nguồn tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ một cô gái trẻ nghi bị bắn dẫn tới tử vong vào rạng sáng ngày 3/7 ở Long Biên.
Theo trình báo ban đầu, tối ngày 2/7 tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP. Hà Nội), cô gái có tên Q.H (sinh năm 2002, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội) có đi dự tiệc sinh nhật bạn.
Đến rạng sáng ngày 3/7, H. bất ngờ bị một thanh niên trong nhóm được mời đến dự sinh nhật dùng súng bắn vào chỗ hiểm dẫn tới tử vong.
Разбитое лобовое стекло автобуса - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Bắt nữ tài xế vừa đi nhậu với bạn trai về gây tai nạn làm 2 người chết ở Vũng Tàu
Theo thông tin trên VOV, người nhà nạn nhân cho biết, H. đi sinh nhật cùng bạn trai. Trong lúc dự tiệc, bạn của H. có xích mích với một nhóm khác. Sau khi nhóm kia rời đi, H. và bạn vẫn ngồi lại chơi tưởng mọi việc đã êm xuôi.
Tuy nhiên, khi H. cùng bạn trai đi ra về thì bị các đối tượng dùng súng bắn. Người thân cô gái cũng cho biết, ban đầu kẻ gây án định bắn đạn bi vào bạn trai của H. nhưng lại bắn trúng cô gái.
Vì vết thương quá nặng nên H. dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Đang truy bắt hung thủ

Người nhà kể lại, vào khoảng 15h chiều hôm qua nhận được tin, chạy vào bệnh viện thì H. đã tử vong. Bác sĩ kết luận nguyên nhân tử vong là do “bị bắn”.
“H. bị bắn vào vùng ngực, xuyên phổi. Các bác sĩ đã gắp ra 1 viên đạn bi sắt”, người thân nạn nhân cho biết.
Công an phong toả hiện trường vụ phát hiện xác chết được đổ bê-tông ở Bình Dương - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2024
Phát hiện hai thi thể trong căn nhà khóa trái cửa
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực nơi xảy ra sự việc, thực hiện khám nghiệm, điều tra.
Một lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội nói với VOV rằng, lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra, truy tìm đối tượng nổ súng sát hại Q.H.
“Chúng tôi đang tiến hành truy bắt đối tượng”, đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết.
Báo Thanh Niên dẫn thông tin từ một đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP. Hà Nội cho biết, cơ quan này cũng đang phối hợp với Công an cùng điều tra, làm rõ vụ án.
Vị này cho hay, báo cáo nhanh về sự việc thể hiện, nạn nhân bị bắn vào chỗ hiểm dẫn tới tử vong, hiện vẫn chưa xác định được loại vũ khí gây án là súng gì.
Được biết, cơ quan công an cũng đã triệu tập một số người liên quan để làm rõ thông tin, nguyên nhân xảy ra vụ việc và khẩn trương truy bắt nghi phạm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала