- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

FSB ngăn chặn nỗ lực của Ukraina nhằm đánh bom sát hại ba nhân viên quân sự cấp cao Nga ở Matxcơva

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - FSB đã ngăn chặn nỗ lực của các cơ quan đặc biệt Ukraina định đánh bom sát hại ba nhân viên quân sự cấp cao của Nga ở Matxcơva, Trung tâm công chúng FSB đưa tin.

“Cơ quan An ninh Liên bang Liên bang Nga đã ngăn chặn các nỗ lực của các cơ quan đặc biệt Ukraina nhằm thực hiện các hành động khủng bố... chống lại ba nhân viên quân sự cấp cao của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga ở Matxcơva”, - thông cáo cho biết.

Một công dân Nga sinh năm 1994 đã bị bắt giữ. Người này tuân theo chỉ thị của tình báo quân đội Ukraina, “thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh, đã tổ chức chuyển ba thiết bị nổ công suất cao, ngụy trang trong gói quà, đến địa chỉ cư trú ở Matxcơva của lãnh đạo các cơ quan thuộc Bộ Quốc phòng Nga”, FSB lưu ý.
FSB chặn đứng âm mưu của cơ quan an ninh Ukraina định cướp máy bay Tu-22M3 - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB chặn đứng âm mưu của cơ quan an ninh Ukraina định cướp máy bay Tu-22M3
Người bị bắt thừa nhận rằng vào tháng 5 năm 2024, anh ta được một nhân viên của cơ quan tình báo quân đội Ukraina tuyển dụng và đồng ý thực hiện nhiệm vụ liên quan đến việc chuẩn bị các cuộc tấn công khủng bố trên lãnh thổ Nga để nhận được tiền thưởng.
Cơ quan tình báo cho biết thêm: “Các thiết bị nổ lẽ ra đã được kích nổ sau khi người chuyển phát báo cáo về việc giao bưu kiện cho người nhận”.
Một vụ án hình sự đã được khởi tố và đang được Tổng tư lệnh Ủy ban điều tra Liên bang Nga điều tra chống lại công dân Nga về tội âm mưu tấn công khủng bố và buôn bán trái phép chất nổ và thiết bị nổ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала