- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ trưởng QP Nga: Chúng ta cần đi trước Lực lượng Vũ trang Ukraina trong lĩnh vực công nghệ mới

© Cơ quan báo chí của Hội đồng Liên bang Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng Andrei Belousov
Bộ trưởng Quốc phòng Andrei Belousov - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Đối phương học hỏi rất nhanh, vì vậy Bộ Quốc phòng và Bộ Tổng tham mưu Nga phải đối mặt với nhiệm vụ học cách dự đoán Lực lượng Vũ trang Ukraina trong việc sử dụng công nghệ mới cũng như thực hành các hình thức và phương pháp chiến tranh mới.
Điều này đã được ứng viên Bộ trưởng Quốc phòng Andrei Belousov nêu tại cuộc họp Hội đồng Liên bang, khi trả lời câu hỏi về các nhiệm vụ ưu tiên của ông với tư cách là Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.
“Đối phương đang học hỏi nhanh chóng. Tình hình sử dụng công nghệ mới thay đổi hàng tuần theo đúng nghĩa đen, nên chúng ta không chỉ cần học hỏi mà còn phải đi trước đối phương. Công việc này đã được Bộ Tổng tham mưu xác định. Chúng ta cần khái quát hóa kinh nghiệm sử dụng công nghệ mới và theo đó, thực hành các hình thức và phương pháp chiến tranh mới”, ông Belousov nói.
Ông Belousov cũng lưu ý rằng, một trong những nhiệm vụ chính của Bộ Quốc phòng cũng là trang bị cho lực lượng hiện tại, đảm bảo cung cấp các thiết bị quân sự đặc biệt hiện đại nhất, đạn pháo, tên lửa, thiết bị bảo vệ cá nhân cho quân nhân, thông tin liên lạc và tác chiến điện tử. thiết bị và máy bay không người lái.
Quyền Phó Thủ tướng thứ nhất Chính phủ LB Nga Andrei Belousov tại Hội đồng Liên bang của LB Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga dự định thay đổi những gì trong quân đội?

Mọi thứ hiệu quả và tiên tiến ở Nga đều phải nỗ lực để giành được chiến thắng

“Mọi thứ hiệu quả, tiên tiến trong nước, mọi thứ đều phải nỗ lực để đạt được chiến thắng, đảm bảo giải quyết các nhiệm vụ của Lực lượng Vũ trang”, ông Belousov nói trong cuộc tham vấn tại Hội đồng Liên bang.

Ông Belousov nói không hối tiếc cuộc đời làm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng

“Tôi hoàn toàn nhận thức được trách nhiệm của mình đối với đất nước, với nhân dân Nga, với Tổng thống Liên bang Nga. Tôi cam kết sẽ dùng hết sức lực, sức khỏe và nếu cần thiết là tính mạng để giải quyết công việc được giao. nhiệm vụ,” ông Belousov nói trong cuộc họp Hội đồng Liên bang.
Bộ Quốc phòng Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Những cải tổ trong ban lãnh đạo BQP Nga xuất hiện trên trang nhất của truyền thông phương Tây

Ông Belousov đã nêu rõ nguyên tắc luôn theo đuổi: “Có thể sai lầm, nhưng không dối trá”

“Tôi luôn xuất phát từ một nguyên tắc, một nguyên tắc cụ thể được củng cố: bạn có thể mắc sai lầm, nhưng bạn không thể dối trá,” ông Belousov nói tại cuộc họp toàn thể của Hội đồng Liên bang, nơi tham vấn về việc bổ nhiệm ông đang được hoàn tất.
Các thượng nghị sĩ chào đón bài phát biểu của ông Belousov bằng những tràng pháo tay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала