Thông tin mới nhất vụ chồng đâm vợ con rồi nhảy lầu tự tử ở Sala

© Depositphotos.com / EdZbarzhyvetskyKẻ giết người bị còng tay tại hiện trường vụ án
Kẻ giết người bị còng tay tại hiện trường vụ án - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 14/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ người chồng đâm vợ con rồi nhảy lầu ở Khu đô thị Sala.
Một nguồn tin xác nhận người chồng trong vụ án là ông H.N.H. (SN 1984). Ông H. là Giám đốc Công ty xuất khẩu gạo V., có trụ sở đặt tại Khu đô thị Sala.
Ông H. là người sống khép kín tuy nhiên không có biểu hiện bất thường, không bị ảnh hưởng bởi vấn đề tài chính, vẫn yêu thương, chăm sóc vợ con.
Như Sputnik đã thông tin, khoảng 5h20 ngày 13/5, Ban quản lý chung cư nhận điện thoại từ ông H., yêu cầu gọi xe cấp cứu. Ban quản lý và bảo vệ lên căn hộ ở tầng 4 kiểm tra, phát hiện vợ ông H. và 2 con nhỏ bị thương nên hỗ trợ đưa đi bệnh viện. Trong đó, bé gái 3 tuổi do vết thương nặng đã tử vong.
cô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Nghi án mạng do trầm cảm ở chung cư Sala: Công an điều tra 2 cái chết bất thường
Riêng ông H. được phát hiện tử vong dưới tầng trệt, nghi do nhảy lầu. Sự việc được phía tòa nhà thông báo cho công an.
Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đến tòa nhà Sarina 1 để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân 2 cha con ông H. tử vong.
Tối 13/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) sau khi thu thập các chứng cứ liên quan đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
Tối cùng ngày, lãnh đạo UBND phường An Lợi Đông cho biết sau nhiều giờ được các y bác sĩ của Bệnh viện FV cố gắng cứu chữa, người vợ hiện tại đã qua cơn nguy kịch. Cậu con trai 7 tuổi được các y bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 điều trị cũng đã qua cơn nguy kịch.
Hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала