- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Nga: Ukraina đã mất đi khái niệm nhân tính

© Sputnik / Vladimir Pesnya / Chuyển đến kho ảnhNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cuộc tấn công của chế độ Kiev vào thành phố Belgorod dẫn đến việc một phần tòa nhà chung cư bị sụp đổ và những cái chết của người dân cho thấy Kiev đã hoàn toàn mất đi khái niệm nhân đạo, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết.
Vào Chủ nhật, thành phố Belgorod đã hứng chịu đợt pháo kích lớn từ phía LLVT Ukraina. Tín hiệu cảnh báo tên lửa đã được công bố trong thành phố nhiều lần trong ngày. Vụ nổ khiến phần tòa nhà 10 tầng ở lối vào thứ ba bị sập. Theo số liệu mới nhất, 17 người đã thiệt mạng khi phần toàn nhà này bị sập.
Tổng Thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin chỉ ra vấn đề chính trong đàm phán về Ukraina

Bà Zakharova nói trong một cuộc họp báo: “Thảm kịch khủng khiếp này ở Belgorod cho thấy rằng chế độ Kiev cuối cùng đã mất đi mọi khái niệm về nhân tính. Chế độ này đã tự rơi xuống cuộc chiến với các tòa nhà dân cư và dân thường”.

Toàn bộ một khu của tòa nhà 10 tầng ở khu dân cư Belgorod đã sụp đổ vào Chủ nhật sau khi Ukraina tiến hành một cuộc pháo kích lớn vào thành phố này. Ủy ban điều tra Nga đã bắt đầu điều tra vụ tấn công khủng bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала