- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Đạn vương vãi ở Crưm sau khi tên lửa ATACMS bị bắn hạ

© Sputnik / Max Vetrov / Chuyển đến kho ảnhTình trạng khẩn cấp trên cầu Crưm
Tình trạng khẩn cấp trên cầu Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các quả đạn con M74 chưa nổ nằm rải rác sau khi tên lửa ATACMS bị bắn hạ ở phía Bắc Sevastopol, nếu ai thấy thì gọi báo theo số 112, Thống đốc Sevastopol Mikhail Razvozhaev cho biết.
Cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Tư đưa tin các hệ thống phòng không của Nga đã bắn hạ 10 tên lửa ATACMS trên bầu trời Crưm vào đêm qua.
"Sau khi tên lửa ATACMS bị bắn hạ, các quả đạn con chưa nổ nằm rải rác ở khu vực phía Bắc. Đạn con M74 là có vỏ thép chứa đầy chất nổ bên trong. Khi va chạm với mục tiêu và phát nổ, mỗi quả đạn con sẽ bắn ra một lượng lớn mảnh thép với bán kính hủy diệt là 15 m”, vị thống đốc viết trên kênh Telegram của mình.
Công việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng phòng không đã tiêu diệt tên lửa ATACMS và bom HAMMER trên lãnh thổ Nga
Ông yêu cầu cho trẻ xem những bức ảnh về số đạn mà ông đã đăng ảnh trên kênh với giải thích rằng không được phép cầm nâng nó lên. Thông báo cho biết nếu ai nhận thấy những quả đạn con nguy hiểm này thì cần phải báo ngay lập tức theo số 112.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала