Cuộc đàm phán không chính thức giữa Putin và Tập Cận Bình tại Bắc Kinh kết thúc

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin tới thăm chính thức Trung Quốc
Tổng thống Vladimir Putin tới thăm chính thức Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cuộc đàm phán không chính thức giữa các nhà lãnh đạo Nga và Trung Quốc Vladimir Putin và Tập Cận Bình, diễn ra vào buổi tối tại dinh thự Zhongnanhai ở Bắc Kinh, đã kết thúc.
Tổng thống Nga đang có chuyến thăm cấp nhà nước tới Trung Quốc trong những ngày này. Hôm thứ Năm, các cuộc đàm phán cấp cao diễn ra và sau đó lãnh đạo hai nước tham dự buổi dạ tiệc nhân kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.
Sau đó, vào buổi tối, họ tiếp tục nói chuyện trong khung cảnh thân mật tại dinh thự nhà nước Trung Nam Hải.
Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2024
Chuyên gia cho biết những gì sẽ được thảo luận trong chuyến thăm Trung Quốc của ông Putin
Hình thức này, như Trợ lý Tổng thống Nga Yury Ushakov lưu ý, bao gồm cuộc trò chuyện trực tiếp. Ông nói các nhà lãnh đạo có thể sẽ đi dạo trong công viên và uống trà. Sau đó, một bữa tối thân mật được lên kế hoạch, trong đó hai nguyên thủ quốc gia sẽ cùng tham gia với một số thành viên của phái đoàn.
Như Ushakov nói, về phía Nga, bản thân ông cũng như Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov, Bộ trưởng Quốc phòng Andrei Belousov và Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Sergei Shoigu sẽ tham gia cuộc gặp này. Trợ lý tổng thống lưu ý các cuộc đàm phán không chính thức sẽ hoàn toàn khép kín. Yury Ushakov - Trợ lý Tổng thống Liên bang Nga cho biết, các chủ đề chính và quan trọng nhất của hợp tác chính sách đối ngoại sẽ được thảo luận trong cuộc họp không chính thức này của các nhà lãnh đạo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала