Bình Phước: Bí thư xã treo cổ trong phòng làm việc

© Flickr / Global Panoramatreo cổ tự tử
treo cổ tự tử  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2024
Đăng ký
Ông Lưu Thành Long, Bí thư xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước được phát hiện treo cổ trong phòng làm việc.
Theo bạn bè, ông Long bị trầm cảm khá nặng mấy tháng gần đây.

Treo cổ

Ngày 17/5, Công an Bình Phước đang phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh nguyên nhân tử vong của ông Lưu Thành Long (SN 1980, Bí thư xã Thanh Lương, thị xã Bình Long).
Ông Long được điều về làm Bí thư xã Thanh Lương được 2 năm nay, trước đó ông là Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã Bình Long.
Theo thông tin ban đầu, chiều 15/5, một cán bộ trong cơ quan đến phòng làm việc của ông Long để trao đổi công việc, đến nơi cửa phòng đóng và khóa trong.
Gõ cửa mãi nhưng không thấy động tĩnh gì, nghi có điều chẳng lành nên người này gọi thêm một số cán bộ khác đến cùng phá cửa vào thì phát hiện ông Long đang ở trong tư thế treo cổ bên cánh cửa sổ phòng làm việc.
Mọi người đến đưa ông Long xuống thì thấy ông đã tử vong từ trước đó nên gọi điện cấp báo đến cơ quan Công an.
cô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Nghi án mạng do trầm cảm ở chung cư Sala: Công an điều tra 2 cái chết bất thường
Cơ quan Công an lập tức đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và tử thi để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân tử vong.

Bị bệnh nặng?

Theo báo Công an nhân dân, một số người bạn của ông Long cho biết, cách đây mấy tháng, sau khi đi khám bệnh, ông biết bản thân đang bị bệnh nặng.
Cũng từ đó, ông bị trầm cảm khá nặng, tinh thần suy sụp. Gần đây, sức khỏe ông Long đi xuống nhiều, thường tỏ ra chán nản với công việc và cuộc sống.
Hiện cơ quan chức năng Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của Bí thư xã Thanh Lương Lưu Thành Long.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала