Bộ Ngoại giao Nga cảnh báo các biện pháp trả đũa trước lệnh trừng phạt chống lại truyền thông Nga

© Ảnh : The Ministry of Foreign Affairs of the Russian FederationĐại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova, bình luận về lệnh cấm “hoạt động phát sóng” của một số cơ quan truyền thông Nga tại Liên minh châu Âu, cho biết Bộ Ngoại giao Nga nhiều lần cảnh báo các biện pháp đàn áp như vậy không tránh khỏi sự đáp trả của Nga.

“Chúng tôi cảnh báo nhiều lần và ở nhiều cấp độ khác nhau việc Liên minh châu Âu và quốc gia thành viên sử dụng các biện pháp đàn áp chống lại truyền thông Nga và nhân viên không thể không bị chúng tôi đáp trả. Việc bỏ qua những cảnh báo này buộc chúng tôi phải thực hiện các biện pháp trả đũa chắc chắn xảy ra sau đó. Trách nhiệm đối với sự phát triển của các sự kiện như vậy chỉ thuộc về EU và các thành viên ủng hộ quyết định nêu trên”, theo lời của bà Zakharova được trích dẫn trên trang web của Bộ Ngoại giao Nga.

Chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Vladimir Putin tới Trung Quốc. Ngày thứ nhì - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2024
Ông Putin gọi hành động của giới tinh hoa Mỹ là sai lầm lớn

Bộ Ngoại giao Nga gọi các lệnh trừng phạt chống lại truyền thông Nga là sự tiếp tục kiểm duyệt chính trị

Bà Zakharova cho biết: “Chúng tôi coi bước đi này của EU là sự tiếp tục thực hiện kiểm duyệt chính trị, xóa bỏ hoàn toàn không gian thông tin từ bất kỳ quan điểm nào thay thế cho các câu chuyện của phương Tây”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала