- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân nhân Nga: LLVT Ukraina nhanh chóng rút lui trong cuộc tấn công làng Strilecha ở vùng Kharkov

Đăng ký
Các đơn vị Ukraina nhanh chóng rút lui và đầu hàng toàn nhóm khi quân đội Nga tấn công làng Strilecha ở vùng Kharkov, các tay súng cơ giới của nhóm "Phía Bắc" chia sẻ với Sputnik.
Lực lượng vũ trang Nga đã chuẩn bị rất kỹ và thực hiện nhiệm vụ của mình một cách có trách nhiệm. Trước khi bắt đầu cuộc tấn công, các nhà trinh sát đã vạch trần mọi điểm bắn của đối phương và cũng bảo đảm sự an toàn của các đường tiếp cận.
Các tay súng cơ giới Nga giải thích rằng họ tiến vào làng từng đội một từ các hướng khác nhau. Trong quá trình dọn sạch làng Strilecha, quân nhân Nga đã gặp những thường dân được hỗ trợ và sơ tán đến nơi an toàn.
Một quân nhân của Quân khu Trung tâm tiến hành công tác chiến đấu trên đoàn tàu bọc thép đặc biệt Yenisei theo hướng Krasnyi Lyman của Quân khu phía Bắc. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một người lính LLVT Nga bị thương phải trải qua ba tuần trong hầm mà không có thức ăn và nước uống
Đối phương giữ vị trí ở đầu làng Strilecha ít kháng cự và nhanh chóng đầu hàng. Các tay súng cơ giới lưu ý rằng khi quân đội Nga tiếp cận, một phần nhân viên của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã vội vàng rút lui về thành phố Liptsy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала