- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cơ quan tình báo nước ngoài Nga tuyên bố mức độ uy tín thấp của Zelensky trong LLVT Ukraina

© AP PhotoTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky tại hội nghị thượng đỉnh NATO ở Vilnius
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky tại hội nghị thượng đỉnh NATO ở Vilnius - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Mức độ nổi tiếng của Vladimir Zelensky trong Lực lượng vũ trang Ukraina không vượt quá 20%, cơ quan báo chí của Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga (SVR) đưa tin.

“Mức độ ủng hộ dành cho Vladimir Zelensky đã giảm xuống 17% và tiếp tục giảm. Hơn 70% dân số không tin tưởng vào tất cả các phương tiện truyền thông Ukraina, khoảng 90% muốn rời khỏi đất nước. Trong quân đội mọi chuyện cũng không khá hơn. Trong số các quân nhân của Lực lượng Vũ trang Ukraina, những người thường xuyên bị nhồi nhét về mặt tư tưởng, mức độ nổi tiếng của Zelensky không vượt quá 20%", - báo cáo cho biết.

Tính dễ bị tổn thương

Báo cáo nói rằng Zelensky “cảm thấy dễ bị tổn thương trong các vị trí của mình”, “trước khi hết nhiệm kỳ vào ngày 20 tháng 5, ông ấy đang cố gắng hết sức để loại bỏ” những người không đáng tin cậy”.
Tòa nhà của chính phủ Ukraina ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phương Tây không biết ai chịu trách nhiệm về những quyết định quan trọng của chính phủ ở Kiev

“Các cuộc thanh trừng quy mô lớn đang được thực hiện trong quân đội, các cuộc cải tổ đang được thực hiện trong chính phủ, ban lãnh đạo SBU và Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia. Hoảng sợ cho tính mạng của mình, Zelensky đã phát động một chiến dịch truyền thông rộng rãi vạch trần âm mưu không có thật từ phía lãnh đạo Cơ quan An ninh Nhà nước Ukraina đặt ra nhằm ám sát nguyên thủ quốc gia”, tuyên bố cho biết.

Cơ quan tình báo nước ngoài LB Nga lưu ý rằng phương Tây cực kỳ lo ngại về sự sụt giảm xếp hạng của các nhà lãnh đạo Ukraina, đặc biệt là sau khi “chính quyền Maidan” thông qua luật động viên vô nhân đạo mới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала